Soundmagic Vento chính thức ra mắt, giá 199 USD

Soundmagic Vento chính thức ra mắt, giá 199 USD
Sau nhiều ngáy “úp mở”, Soundmagic đã chính thức giới thiệu chiếc tai nghe fullsize Vento P55 On-Ear, nhằm đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập hãng.
Soundmagic Vento chính thức ra mắt, giá 199 USD
Vento là sản phẩm đầu tiên được Soundmagic nhắm vào thị trường tai nghe cao cấp, được định giá ở mức 199USD (gần 5 triệu đồng). Trong khi đó, sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng là E10 hiện chỉ có giá hơn 600 nghìn đồng. Tony Xu, kỹ sư chính của Soundmagic, cho biết Vento là kết quả của 2 năm nghiên cứu với mục tiêu đưa hãng lên phân khúc cao cấp hơn, song vẫn duy trì được mức hiệu năng so với giá thành tốt. Và điểm nổi trội nhất ở sản phẩm này chính là driver dynamic kích thước 40mm sử dụng nam châm neodymium được chính Soundmagic thiết kế và chế tạo, dựa trên vật liệu đồng cao cấp nhất của Nhật Bản.

Một số người được trải nghiệm sớm Vento đều cho rằng chiếc tai nghe on-ear này chú trọng rất nhiều vào dải trầm. Cái tên “Vento” theo tiếng Ý có nghĩa là sự dịch chuyển của không khí, và đây cũng là điều được Soundmagic rất chú tâm khi thiết kế Vento. Mục tiêu của Tony Xu là kiểm soát được luồng không khí di chuyển, qua đó kiểm soát chất lượng âm thanh và đặc biệt là dải trầm chính xác. Vento có trọng lượng gần 300gram, do sử dụng khung phép và phần vỏ từ nhôm, cùng đệm tai bọc da. Phần dây cáp có thể tháo rời dễ dàng để thay thế, nâng cấp, nhưng mặc định Soundmagic thiết kế dây cáp này để tối ưu sử dụng với smartphone, đi kèm micro và bộ điều khiển nhạc. Hiện tại, Soundmagic mới chỉ nhận đặt hàng chiếc tai nghe Vento, và sẽ bắt đầu lên kệ từ giữa tháng 12/2015.
Soundmagic Vento chính thức ra mắt, giá 199 USD

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận