Sony tung ra loạt 4 tai nghe Bluetooth

Sony tung ra loạt 4 tai nghe Bluetooth

Loạt 4 tai nghe Bluetooth mới của Sony gồm MDR-1ABTs, MDR-ZX770BNs, MDR-ZX330BTs, và MDR-AS600BTs đườ được trang bị kết nối không dây và NFC.

Sony tung ra loạt 4 tai nghe Bluetooth

tai nghe Sony MDR-1ABTs

Nổi bật trong nhóm sản phẩm mới là chiếc MDR-1ABTs được trang bị codec LDAC độc quyền của Sony, cho phép truyền tải tín hiệu gấp 3 lần so với chuẩn Bluetooth thông thường, và cũng được hãng cho là hiệu quả hơn đáng kể so với codec aptX thông thường. Để codec LDAC phát huy hết hiệu quả, người dùng cần sử dụng nguồn phát tương thích, điển hình như máy nghe nhạc Hi-Fi Sony ZX-2, và có thể là smartphone Xperia Z4 sau này.

Được cải tiến từ chiếc MDR-1ABT trước đây, nên về cơ bản thì Sony vẫn sử dụng driver 40mm và công nghệ DSEE để cải thiện chất lượng nhạc phổ thông. Một cảm biến cử trỉ được thêm vào ngoài vỏ để người dùng có thể chuyển bài hoặc tăng giảm âm lượng mà không cần chạm vào sản phẩm.

Sony tung ra loạt 4 tai nghe Bluetooth

tai nghe Sony MDR-ZX770BNs

Ở mức giá thấp hơn, Sony có chiếc MDR-ZX770BN nhấn mạnh vào khả năng chống ồn mới được cải tiến dựa trên công nghệ DNC engine, cho thời lượng nghe nhạc không dây ở mức 13 giờ. Chiếc MDR-ZX330BTs tuy không có khả năng khử ồn chủ động, song lại đạt thời lượng nghe nhạc qua Bluetooth tới 30 giờ.

Sony tung ra loạt 4 tai nghe Bluetooth

tai nghe Sony MDR-AS600BTs

Sản phẩm cuối cùng là chiếc MDR-AS600BTs được Sony thiết kế cho “những buổi tập luyện khắc nghiệt nhất” nhờ khả năng chống tia nước phun trực tiếp (không có khả năng ngâm nước). Ngoài ra, chiếc inear đặc biệt này cũng có sẵn micro để gọi điện khi kết nối với smartphone.

Các sản phẩm tai nghe Bluetooth mới được Sony đưa lên kệ lần lượt trong tháng 4-5/2015, với giá bán 70 bảng Anh (khoảng 2,3 triệu đồng) cho MDR-AS600BTs và MDR-ZX330BTs, còn MDR-ZX770BNs và MDR-1ABTs có giá 130 và 300 bảng Anh (khoảng 4,3 và 10 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận