Sony tiên phong với thẻ nhớ SD để nghe nhạc high-end

Sony tiên phong với thẻ nhớ SD để nghe nhạc high-end

Sony cho rằng những hệ thống nghe nhạc di động cao cấp không thể bỏ qua kho lưu trữ xứng tầm như thẻ nhớ microSD SR-64HXA.

Sony tiên phong với thẻ nhớ SD để nghe nhạc high-end

Sony một lần nữa thực hiện sự sáng tạo bằng cách đi tiên phong trong việc sản xuất thẻ nhớ gắn mắc “premium sound – âm thanh chất lượng cao”, dành riêng cho các máy nghe nhạc độ phân giải cao như nhạc 24 bit và DSD, vốn sử dụng các bản nhạc có dung lượng cao gấp nhiều lần thông thường.

Sự khác biệt của thẻ nhớ SR-64HXA so với các sản phẩm thông thường nằm ở giảm nhiễu điện từ sinh ra khi đọc dữ liệu đã ghi, nhờ sử dụng vật liệu cao cấp hơn trong khi thiết kế cơ bản vẫn giữ nguyên. Sự khác biệt của các ổ nhớ SSD nằm trong các hệ thống nghe nhạc hi-end là điều không khó nhận ra, song lời giới thiệu của Sony chưa được kiểm chứng.

Mức giá Sony đưa ra cho thẻ nhớ SR-64HXA có dung lượng 64GB là 18.500 yên nhật, tương đương khoảng 3,3 triệu đồng. Trong khi đó, thẻ nhớ microSD 128GB cao cấp nhất hiện nay có giá giao động trong khoảng 2-2,5 triệu đồng tùy thương hiệu sản xuất.

Cùng chủ đề

Bình luận