Sony ra mắt smartphone phổ thông Xperia E4

Sony ra mắt smartphone phổ thông Xperia E4

Hãng điện tử Nhật Bản đã bất ngờ giới thiệu mẫu smartphone bình dân Xperia E4 với thiết kế khác biệt so với những dòng smartphone Xperia gần đây.

Sony ra mắt smartphone phổ thông Xperia E4

Sony Xperia E4 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải qHD 540x960 pixel và hoạt động với vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ khe cắm mở rộng, camera chính 5MP, camera phụ 2MP cùng viên pin dung lượng 2.300 mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Máy sẽ có 2 tùy chọn phiên bản 1 SIM và 2 SIM, hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây cơ bản.

Xperia E4 không được thiết kế như những mẫu Xperia trong vài năm gần đây, thân máy được làm bo tròn từ 4 gón khá mềm mại. Lớp vỏ được làm từ nhựa và cong đều về phần mặt lưng. Sony cho biết sẽ vẫn giữ một số tính năng đặc trưng của dòng smartphone Xperia trên E4 như Social Camera, công nghệ âm thanh CleaAudio+ hay công nghệ tăng cường âm thanh loa ngoài xLoud. Tính năng siêu tiết kiệm điện Ultra Stamina cũng sẽ được tích hợp trên Xperia E4.

Mẫu máy này có kích cỡ 13x74,6x10,5 mm và nặng 144g cùng 2 lựa chọn màu sắc gồm đen và trắng. Sony Xperia E4 sẽ lên kệ ngay trong tháng 2 nhưng mức giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận