Sony ra mắt màn hình tham chiếu OLED BVM-X300 Gen2, hỗ trợ HDR và S-log3

Sony ra mắt màn hình tham chiếu OLED BVM-X300 Gen2, hỗ trợ HDR và S-log3

Mới đây Sony đã chính thức công bố thế hệ thứ 2 của mẫu monitor OLED chuyên dụng BVM-X300, bổ sung một số tính năng và cải tiến quan trọng để đáp ứng yêu cầu của các khách hàng chuyên nghiệp.

Sony ra mắt màn hình tham chiếu OLED BVM-X300 Gen2, hỗ trợ HDR và S-log3

Dựa trên cơ sở thiết kế phần cứng tương tự như thế hệ đầu tiên, Sony BVM-X300 Gen2 được trang bị tấm nền hiển thị công nghệ OLED TRIMASTER EL "đặc sản" của Sony với độ phân giải đạt chuẩn 4K DCI 4096 x 2160 và có kích thước 30 inch.

Hướng đến đối tượng khách hàng là các đài truyền hình, hệ thống sản xuất chương trình và các studio chuyên nghiệp, BVM-X300 Gen2 cung cấp đầy đủ các kết nối chuyên dụng vốn hiếm thấy trên các thiết bị dân dụng - bao gồm 2 cổng HDMI 2.2 và 4 cổng HD-SDI.

Sang đến thế hệ thứ 2, mẫu monitor chuyên dụng mới của Sony chính thức hỗ trợ HDR và tương thích hoàn toàn với hệ thống màu S-log3, sẵn sàng cho việc biên tập và sản xuất các nội dung hình ảnh 4K chuyên nghiệp - vốn đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng khắp trên thế giới, với độ chính xác và có giá trị tham chiếu rất cao.

Thế hệ X300 đầu tiên xuất hiện tại NAB 2015

Tất nhiên rằng đây là một mẫu OLED monitor dành cho các nhu cầu chuyên dụng với chất lượng cao, do vậy mức giá của chúng cũng sẽ cao hơn và nằm ở đẳng cấp rất khác so với các loại TV OLED dân dụng hiện nay trên thị trường.

Dự kiến Sony BVM-X300 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 1/10 tới mức giá 4,28 triệu yên tại Nhật, tương đương hơn 930 triệu đồng sau khi quy đổi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận