Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015
Cùng với sự kiện ra mắt dòng TV 4K Android, Sony đã ra mắt 4 model loa thanh (sound bar) phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim tại gia đang trong xu hướng tăng trưởng mạnh.

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Loa thanh (sound bar) đang dần trở thành sản phẩm audio phổ biến trong hệ thống giải trí của mỗi gia đình, thay thế những bộ dàn lỉnh kỉnh nhiều thiết bị rườm rà. Trong năm 2014, dòng loa thanh của Sony đã có tốc độ tăng trưởng ngoạn mục với 59% và chiếm tới xấp xỉ 30% thị phần tại Việt Nam. Để chứng tỏ vị thế của thương hiệu hàng đầu, tại sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 25/5, Sony đã cùng lúc tung ra 4 model loa thanh với các tính năng, khả năng trình diễn và những mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường gồm HT-NT3, HT-CT380, HT-CT180 và HT-CT80. Loa thanh Sony HT-NT3 thuộc dòng sản phảm cao cấp với thiết kế siêu mỏng và khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cao ở chuẩn Hi-Res. Loa sở hữu hệ thống âm thanh vòm 2.1 kết hợp loa siêu trầm không dây với tổng công suất 450 watt. Công nghệ DSEE HX™ nâng cấp chất lượng âm thanh nhạc nén tiệm cận chất lượng Hi-Res, chuẩn Dolby® TrueHD cũng như DTS-HD™ đem lại trải nghiệm âm thanh đậm chất xi-nê. Có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng làm thiết bị phát nhạc cho loa thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi.

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Loa thanh Sony HT-CT380 kết hợp lý tưởng với các dòng TV có kích thước 46 inch hoặc nhỏ hơn, HT-CT380 có thể được treo lên tường hoặc đặt trên kệ. Dàn loa thanh mỏng này sở hữu hệ thống âm thanh 2.1 kênh công suất 300 watt, với công nghệ S-Force PRO Front Surround cho trải nghiệm âm thanh sống động. Với tính năng One-touch thông qua kết nối NFC và Bluetooth®, người dùng có thể dễ dàng truy cập tức thời kho nhạc được lưu trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Loa thanh HT-CT180 là một giải pháp tiết kiệm không gian dành cho hệ thống giải trí tại gia. Dàn loa thanh nhỏ gọn này có thể dễ dàng kết nối với TV chỉ bằng một sợi cáp quang (optical). HT-CT180 cũng được trang bị công nghệ S-Force PRO Front Surround để giả lập âm thanh 3D.

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Cuối cùng là loa thanh HT-CT80, nhỏ nhắn, thanh lịch với khả năng chơi nhạc từ thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng qua kết nối không dây One-touch. Ngài ra, HT-CT80 còn tương thích và phát được nhạc từ USB.

Sony ra mắt liên tiếp 4 model loa thanh 2015

Dự kiến, các dòng loa thanh mới của Sony sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận