Sony ra mắt dòng máy nghe nhạc đeo cổ Walkman NW-WS620 Series

Sony ra mắt dòng máy nghe nhạc đeo cổ Walkman NW-WS620 Series

Dòng tai nghe không dây kiêm máy nghe nhạc mang thương hiệu Walkman vẫn tiếp tục được Sony cải tiến với độ bền cực cao và bổ sung thêm chế độ Ambient Sound.

Dòng Walkman NW-WS620 Series được Sony chia ra thành 2 phiên bản, bao gồm NW-WS623 với bộ nhớ trong 4GB và NW-WS625 với bộ nhớ trong 16GB. Giá bán đương nhiên sẽ có sự chênh lệch, song Sony chưa công bố thông tin này, và cũng chỉ mới có 2 màu sắc gồm xám và xanh dương.

Lý do người dùng cần tới một máy nghe nhạc khá “dị” như vậy, bởi kết nối Bluetooth không thể hoạt động dưới nước. Nếu smartphone để trên cạn, nhưng người dùng muốn bơi lội thì đành... chịu thua. Hơn nữa, với việc có sẵn bộ nhớ trong thì không phải lúc nào người dùng cũng cần kết nối với smartphone chỉ để lấy nhạc, giúp người chơi thể thao có thể để smartphone ở nhà, chuyên tâm tập luyện. Vậy nên các máy nghe nhạc gọn gàng như dòng NW-WS620 vẫn tiếp tục được không ít người ưa chuộng.

Sony ra mắt dòng máy nghe nhạc đeo cổ Walkman NW-WS620 Series

Thế hệ mới này đã được Sony nâng cấp với tiêu chuẩn Salt waterproof, tức là chịu được nước biển chứ không chỉ nước ngọt như các sản phẩm thông thường. Song để tối ưu độ bền thì người dùng vẫn cần rửa vệ sinh bằng nước ngọt sau khi tắm biển. Dĩ nhiên là các tiêu chuẩn chống bụi hay khả năng hoạt động ổn định ở -5 đến 45 độ C cũng khá đáng lưu tâm.

Thời lượng pin của dòng NW-WS620 giờ đây được tăng lên 12 giờ, và chỉ cần sạc nhanh 3 phút thì đủ để sử dụng khoảng 1 giờ. Để hỗ trợ kết nối Bluetooth dễ dàng hơn thì Sony đã đưa vào giao tiếp NFC. Và thiết kế cũng được tinh chỉnh lại để có cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, thoải mái hơn so với trước đây.

Tính năng mới là chế độ Ambient Sound được đưa vào, với micro kép ở 2 bên tai nghe cho phép lọc những âm thanh mà bạn muốn nghe, và loại bỏ những tiếng còn lại. Do đó, người dùng có thể vừa nghe nhạc mà vẫn nghe thấy được người khác nói gì, hoặc nghe thấy tiếng xe cộ để đảm bảo an toàn.

Sony ra mắt dòng máy nghe nhạc đeo cổ Walkman NW-WS620 Series

Và cuối cùng, Sony sẽ bổ sung thêm một bộ điều khiển từ xa thông qua kết nối Bluetooth, có thiết kế dạng nhẫn đeo ngón tay với kích thước lớn. Các thao tác như chuyển bài, tăng giảm âm lượng có thể thực hiện qua phụ kiện này, trực quan hơn nhiều so với các nút trên thân sản phẩm.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận