Sony ra mắt dàn mini chất lượng cao CAS-1

Sony ra mắt dàn mini chất lượng cao CAS-1
Dàn mini CAS-1 vừa có thể sử dụng như loa máy tính, nhưng cũng có thể chơi với tai nghe nhờ được thiết kế 2 mạch ampli riêng biệt.
Sony ra mắt dàn mini chất lượng cao CAS-1
Trong xu hướng các sản phẩm chơi nhạc hi-res, Sony vẫn có những dàn mini đa di năng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người chơi. Thiết kế của CAS-1 dựa trên nền tảng loa bookshelf cỡ nhỏ, nhưng không quá lớn để có thể sử dụng như loa máy tính. Mặt khác, với cổng xuất âm thanh 3,5mm ở mặt trước thì người chơi vẫn có thể sử dụng tai nghe trong lúc cần sự riêng tư. Phần ampli của CAS-1 được thiết kế khá hiện đại, mà điểm nhấn chính là giắc cắm tai nghe 3,5mm mạ vàng ở mặt trước, tương tự thiết kế mà hãng đã sử dụng trên các máy nghe nhạc hi-fi như ZX-1 và ZX-2., và được thiết kế để đặt dọc nhằm đỡ tốn diện tích mặt bàn hơn.
Sony ra mắt dàn mini chất lượng cao CAS-1
Mạch ampli dành cho loa chính là S-Master HX, trong khi mạch ampli cho tai nghe lại lấy từ mẫu music server HAP-Z1ES cùng hãng. Âm lượng của 2 mạch ampli này cũng được điều khiển riêng, và đều có chế độ tăng giảm gain (với 2 mức low/high). CAS-1 có thể nhận tín hiệu nhạc thông qua 2 cổng USB, hoặc kết nối không dây thông qua Bluetooth và giao tiếp NFC, được hỗ trợ bởi công nghệ LDAC. Bộ dàn này đạt tiêu chuẩn hi-res, có thể chơi hạc DSD và PCM chất lượng cao ở định dạng AIFF, FLAC, WAV. Trong bộ CAS-1 cũng có 2 loa bookshelf sử dụng tweeter dome lụa mềm 14mm và woofer 62mm từ sợi carbon, được hỗ trợ bởi cổng cộng hưởng âm trầm. Sony có tùy chọn mua thêm chân loa để bàn và bộ chân chống rung tối ưu nếu khách hàng có nhu cầu. Hiện tại, Sony chưa đưa ra giá bán cho dàn mini CAS-1, mà mới chỉ trình diễn tại triển lãm IFA 2015.
Sony ra mắt dàn mini chất lượng cao CAS-1

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận