Sony giới thiệu loa soundbar âm thanh vòm không dây HT-RT5

Sony giới thiệu loa soundbar âm thanh vòm không dây HT-RT5
Dòng loa soundbar HT-RT5 được Sony bổ sung cặp loa hậu không dây, giúp tăng cường chất lượng âm thanh vòm mà việc lắp đặt cũng rất gọn gàng, thuận tiện.
Sony giới thiệu loa soundbar âm thanh vòm không dây HT-RT5
Trong các loa soundbar mới giới thiệu của Sony thì dòng HT-RT5 là dòng sản phẩm đáng chú ý nhất. Với mức giá khoảng 13 triệu đồng, HT-RT5 có công suất lên tới 500watt và khả năng tái hiện 6 kênh âm thanh vòm thực thụ, và cũng có thể giả lập âm thanh vòm 9.1. Điểm nhấn của HT-RT5 là tích hợp nhiều chế độ âm thanh phù hợp từng nội dung trình chiếu, điển hình là “chế độ bóng đá” được nghiên cứu âm học từ sân vận động Morumbi Stadium tại Brazil, “chế độ rạp phim 9.1” mô phỏng không gian rạp hát Cary Grant Theater nổi tiếng của Sony, còn “chế độ rạp hát kỹ thuật số” tạo cảm giác như đang ở The O2 tại London.
Sony giới thiệu loa soundbar âm thanh vòm không dây HT-RT5
Phần loa soundbar đảm nhiệm kênh âm thanh trung tâm có tùy chọn treo tường. Còn lại loa subwoofer và 2 loa hậu sử dụng kết nối không dây để tự động kết nối lại. Việc người mua cần làm chỉ là cắm dây nguồn, sau đó sử dụng phần mềm Digital Cinema Auto Calibration DX của Sony để hệ thống tự cân chỉnh âm thanh phù hợp. Dòng HT-RT5 có đến 3 cổng HDMI hỗ trợ HDCP2.2 mới, tương thích với tất cả đầu Blu-ray và set-top box thế hệ mới hỗ trợ âm thanh vòm Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio, hay các định dạng nhạc chất lượng cao như DSD, ALAC, FLAC và WAV. Ngoài việc hỗ trợ codec LDAC để chơi nhạc không dây Bluetooth từ các smartphone cao cấp của Sony tốt hơn, HT-RT5 còn có thể ghép với các receiver cùng hãng như STR-DN860 để tạo thành một hệ thống chơi nhạc đa phòng. Sony sẽ bắt đầu nhận đặt hàng hệ thống loa soundbar âm thanh vòm không dây HT-RT5 từ ngày 24/7.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận