Sony công bố dòng sản phẩm mới cho năm 2015

Sony công bố dòng sản phẩm mới cho năm 2015

Sony vừa công bố một loạt sản phẩm sẽ lên kệ trong tháng 5 tới gồm một số mẫu ampli xem phim, loa thanh (soundbar) và loa đế (soundbase).

Sony công bố dòng sản phẩm mới cho năm 2015

Ampli xem phim STR-DN1060 và DN860 đều có cấu hình 7.2 kênh mà theo Sony thì cả 2 đều có chất lượng trình diễn thuộc loại tốt nhất trong phân khúc. STR-DN1060 có công suất 165 watt/kênh, DN860 có công suất 150 watt/kênh.

Cả 2 ampli đa kênh này đều được hỗ trợ xử lý âm thanh độ phân giải cao, bao gồm cả DSD 5,6 MHz 2 kênh qua kết nối USB và DSD 2,8 MHz 5.1 kênh qua kết nối USB, mạng hoặc HDMI. 2 thiết bị có thể xử lý được file WAV với chất lượng âm thanh lên tới 24 bit/192 kHz (7.1) và file FLAC (5.1).

Cổng HDCP 2.2 pass-through cho phép các receiver hỗ trợ phát lại hình ảnh Ultra HD 4K. Ampli đa kênh DN1060 có 6 đường tín hiệu vào HDMI và 2 cổng tín hiệu ra. Trong khi đó, DN860 chỉ có 1 đường tín hiệu ra. Chương trình MHL 3.0 giúp hiển thị chế độ điều khiển tương tự trên màn hình smartphone và thiết lập kết nối Bluetooth cho các hoạt động truy cập không dây.

Trong tuyên bố lần này còn xuất hiện loa thanh HT-ST9 và HT-NT3. Cả 2 đều hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao và bộ xử lý mã hóa, giải mã LDAC để chơi nhạc chất lượng cao qua Bluetooth. Ngoài ra, các thiết bị này cũng được cài đặt chương trình Google Cast và Spotify Connect.

Sony công bố dòng sản phẩm mới cho năm 2015

Sony cho rằng HT-ST9 là chiếc loa thanh tốt nhất hiện nay, nó có thể tái tạo âm thanh 7.1 một cách hoàn hảo. Sony sử dụng thiết kế đồng trục cho dòng loa này với driver woofer và driver tweeter lắp chung một khoang. Công nghệ âm thanh vòm DSP được phát triển để tương thích với Sony Pictures Entertainment. Nhà sản xuất đảm bảo rằng người xem sẽ bị “cuốn” gọn trong không gian tỏa âm của loa.

Trong khi đó HN-NT3 có thiết kế mỏng với chuẩn kết nối Bluetooth và NFC để duy trì các tác vụ một cách ổn định. Loa có thể truyền dẫn tín hiệu âm thanh tới tai nghe Bluetooth để phục vụ trải nghiệm âm nhạc mang tính cá nhân.

Loa đế HT-XT3 có công sất 350 watt với cấu hình 2.1, cũng được hỗ trợ để chơi âm thanh độ phân giải cao và Google Cast. Giống như loa thanh NT3, XT3 có thể chơi cùng với headphone Bluetooth. HT-XT3 có thể chơi nhạc không dây qua giao thức Bluetooth với chất lượng tiệm cận âm thanh độ phân giải cao nhờ bộ xử lý DSEE HX. HT-XT3 có thể chịu được TV nặng tới 50 kg và được thiết kế để dùng tới những TV có kích thước tới 65 inch.

Sony công bố dòng sản phẩm mới cho năm 2015

Tất cả những sản phẩm trên sẽ lên kệ vào tháng Năm tới, nhưng giá chưa được tiết lộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận