Sonus faber ra mắt tai nghe thời trang PRYMA 01

Sonus faber ra mắt tai nghe thời trang PRYMA 01
Thương hiệu hàng đầu Sonus faber đã hợp tác với Pryma để thực hiện dự án về chiếc tai nghe đầu tiên, sử dụng những vật liệu cao cấp mang tính thời trang, cùng chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới.
Sonus faber ra mắt tai nghe thời trang PRYMA 01
Pryma là một thương hiệu “chị em” của Sonus faber, nên cuộc hợp tác này không quá bất ngờ. Chúng tôi nghĩ rằng Pryma 01 sẽ là lựa chọn cho những người đang sở hữu loa Sonus faber, nhưng cũng thường xuyên phải di chuyển, công tác, du lịch mà vẫn muốn thưởng thức chất âm quen thuộc. Pryma 01 sử dụng driver dynamic kích thước 40mm với màng loa làm từ vật liệu Mylar, kết hợp nam châm Neodymium và cuộn cảm ngoại cỡ. Dây tín hiệu đi kèm cũng có khả năng tháo rời dễ dàng, và được làm từ đồng OFC 99,99% dài 1,3 mét với đầu giắc cắm mạ vàng, và hỗ trợ micro tương thích với smartphone. Kết quả là dải tần đáp ứng của chiếc tai nghe này đạt 10Hz-25kHz, và độ nhạy 118dB cùng trở kháng 32Ohm sẽ giúp nó chơi tốt với các nguồn phát di động như smartphone hay máy nghe nhạc.
Sonus faber ra mắt tai nghe thời trang PRYMA 01
Đại diện Pryma cho biết: “Ngày nay, nhóm người dùng trẻ tuổi không chỉ mua tai nghe để nghe nhạc, mà còn coi chúng như phụ kiện thời trang. Tại Ý, chúng tôi thấy rằng tai nghe không nên được làm bằng nhựa rẻ tiền, mà có thể kết hợp các vật liệu thường sử dụng để chế tạo túi xách cũng khá phù hợp.” Phần đệm đầu của Pryma 01 được bọc da cao cấp tương tự các túi xách của Bottega Veneta, cùng với các chi tiết sử dụng thép không ri và đồng. Và đặc biệt, phần đệm tai sử dụng nam châm để tương tác với khung kim loại siêu nhẹ, nên có thể tháo ra vệ sinh và thay thế dễ dàng. Cần lưu ý rằng, Pryma 01 sẽ được chế tác ngay tại Ý, chính vì vậy mà mức giá của nó lên tới 380 bảng Anh (khoảng 13 triệu đồng). Nó không hề rẻ, nhưng nếu so sánh với các loa của Sonus faber thì không cao. Người mua sẽ có 5 lựa chọn về màu sắc, bao gồm: kem và cà phê, đen, vàng đậm, vàng hồng và xám. Riêng màu carbon sẽ có giá cao hơn 30 bảng Anh.
Sonus faber ra mắt tai nghe thời trang PRYMA 01

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận