Sonus faber giới thiệu dòng loa bình dân Principia

Sonus faber giới thiệu dòng loa bình dân Principia
Bộ sưu tập Principia được Sonus faber giới thiệu như “một giải pháp đơn giản cho những ai muốn tìm kiếm âm thanh Hi-Fi mang phong cách Italia, song vẫn có mức giá phải chăng”.
Sonus faber giới thiệu dòng loa bình dân Principia
Sonus faber Principia bao gồm 5 cặp loa thụ động không đi liền ampli (2 loa cột, 2 loa bookshelf và 1 loa trung tâm). Không khó để nhận ra dòng sản phẩm mới này chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh Chameleon được giới thiệu cách đây không lâu, từ thiết kế tổng thể, thùng loa hình thang, nhiều chi tiết kỹ thuật và kiểu hoàn thiện nhôm xước. Các loa Principia sử dụng tweeter dome sợi tổng hợp với lớp trang phủ đặc biệt với màng loa DKM tương tự Chameleon. Trong khi các củ loa lại được Sonus faber tái thiết kế lại cho phù hợp với thiết kế mới của Principia.
Sonus faber giới thiệu dòng loa bình dân Principia
Principia cũng không còn được thiết kế kiểu bọc da như Chameleon, mà bề mặt được làm từ gỗ ép nhằm giảm giá thành xuống mức tối ưu. Cũng trong nỗ lực đưa sản phẩm xuống phân khúc bình dân, Sonus faber đã chuyển dòng Principia sang sản xuất tại Trung Quốc thay vì ở nhà máy chính tại Ý, song vẫn có các chuyên gia của hãng giám sát nhằm đảm bảo chất lượng như các sản phẩm khác. Dòng loa Principia được Sonus faber kỳ vọng sẽ giúp hãng kinh doanh tốt hơn ở Châu Á và Châu Âu. Còn thị trường Mỹ sẽ được đặt ở mức ưu tiên thấp hơn. Những sản phẩm đầu tiên của dòng loa Principia sẽ lên kệ tại Châu Á và Châu Âu từ tháng 6/2016 với giá bán như sau:
  • Principia 1: loa bookshelf 2 đường tiếng thùng hở 458euro (11,5 triệu đồng)
  • Principia 3: loa bookshelf 2 đường tiếng thùng hở – 541euro (13,5 triệu đồng)
  • Principia 5: loa cột 3 đường tiếng thùng hở – 999euro (25 triệu đồng)
  • Principia 7: loa cột 3 đường tiếng thùng hở – 1.249euro (31,5 triệu đồng)
  • Principia C: loa trung tâm 2 đường tiếng thùng kín cộng hưởng thụ động – 291euro (7,5 triệu đồng)

Cùng chủ đề

Bình luận