Smart TV 2015 của Sony sẽ chạy Android TV

Smart TV 2015 của Sony sẽ chạy Android TV

Tại sự kiện vừa diễn ra tại CES 2015, CEO của Sony – ông Kaz Hirai cho biết trong năm 2015, toàn bộ smart TV của Sony sẽ hoạt động trên nền tảng Android TV của Google.

 

Smart TV 2015 của Sony sẽ chạy Android TV

Chiếc điều khiển từ xa trên các mẫu smart TV mới của Sony có chức năng tương tự một trackpad khổng lồ để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh giao diện của Android TV. Sony cũng tích hợp sẵn microphone để việc tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng và nhanh gọn hơn. Hoạt động trên nền tảng Android TV mới do Google phát triển, các smart TV mới của Sony cũng sẽ hỗ trợ cả Google Cast để truyền tải các nội dung từ smartphone lên màn hình TV.

Đây không phải là lần đầu tiên Sony hợp tác với Google trong những sản phẩm giải trí gia đình. Trong quá khứ, Sony cũng đã từng sử dụng nền tảng Google TV cho các smart TV nhưng đã không thành công. Tuy nhiên, với sự trở lại lần này cùng với những cải tiến đáng kể của nền tảng Android TV như giao diện đẹp hơn, khả năng xử lý tốt hơn cùng các tính năng thông minh hơn, Sony đặt rất nhiều kỳ vọng vào thế hệ smart TV 2015 của mình.

 

Smart TV 2015 của Sony sẽ chạy Android TV

Nguồn ảnh: The Verge

Tại các gian hàng của mình, Sony đang trưng bày không dưới 11 mẫu TV Bravia với đủ kích cỡ, từ 43 cho đến 75 inch. Trong đó có mẫu TV siêu mỏng chỉ 4,9 mm thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sony cũng tiết lộ các Smart TV 2015 của mình sẽ sử dụng bộ xử lý riêng có tên 4K Processors X1, giúp cải thiện màu sắc hiển thị trên màn hình Triluminos.

Các mẫu smart TV mới của Sony sẽ chính thức được bán ngay trong mùa xuân năm nay.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận