Skullcandy ra mắt dòng tai nghe Crusher Wireless tại IFA 2016

Skullcandy ra mắt dòng tai nghe Crusher Wireless tại IFA 2016
Hãng Skullcandy vừa cho ra mắt 2 tai nghe không dây mới mang tên Crusher Wireless và Crusher VRA Wireless, ám chỉ chất âm “bass khủng”.
Skullcandy ra mắt dòng tai nghe Crusher Wireless tại IFA 2016
Crusher Wireless được coi là phiên bản tiêu chuẩn của dòng sản phẩm này, được thiết kế với thanh trượt earcup mang hình logo Skullcandy mờ màu xám, nổi bật trên nền đen cá tính. Khi thu gọn tối đa thanh trượt earcup, Crusher Wireless trở nên khá gọn gàng, dễ dàng bảo quản hay mang theo bên mình. Chiếc tai nghe này sử dụng kết nối Bluetooth và pin tích hợp cho thời lượng sử dụng khoảng 40 giờ, rất ấn tượng đối với hầu hết tai  nghe không dây hiện nay.
Skullcandy ra mắt dòng tai nghe Crusher Wireless tại IFA 2016
Còn phiên bản Crusher VRA Wireless có thiết kế tương tự song được trang bị thêm tính năng hỗ trợ âm thanh thực tế ảo (VR) để phối hợp với các kính VR. Cụm từ VRA trong tên gọi của sản phẩm được viết tắt từ “Virtual Reality Audio”. Tính năng này cho phép giả lập một vùng âm trường ba chiều nhờ tích hợp một bộ xử lý âm thanh DSP đặc biệt. Và người dùng cũng có thể điều chỉnh, tùy biến hiệu ứng lập thể âm thanh 3D này thông qua điều khiển cảm ứng trên earcup bên trái. Do tích hợp nhiều tính năng hơn nên tai nghe và Crusher VRA Wireless có thời lượng pin khoảng 29 giờ và hỗ trợ codec aptX. Cả 2 chiếc tai nghe này được tích hợp cổng microUSB để sạc, đi kèm các nút điều khiển nhạc và micro trên thân tai nghe. Việc sử dụng đệm tai bọc da cỡ lớn hứa hẹn khả năng cách âm tốt và độ thoải mái cao. Đặc biệt, cái tên Crusher gợi ý đến tính năng điều chỉnh bass thông qua một thanh gạt (bass slider) để điều chỉnh phần âm trầm theo ý muốn, khá giống Beyerdynamic Custom One Pro mà chúng tôi từng review  Dòng tai nghe không dây Skullcandy Crusher Wireless và Crusher VRA Wireless sẽ có giá bán đề xuất 200 và 300USD  (khoảng 4,5 và 6,7 triệu đồng), được coi là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất từ trước đến nay của hãng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận