Skullcandy giới thiệu tai nghe thời trang Grind

Skullcandy giới thiệu tai nghe thời trang Grind
Skullcandy nổi tiếng là thương hiệu tai nghe Mỹ chú trọng về thời trang, màu sắc nhưng giá bán phổ thông, mà chiếc Grind mới ra mắt không phải ngoại lệ.
Skullcandy giới thiệu tai nghe thời trang Grind
Ở những nơi mà tai nghe còn là vật trang sức, có lẽ Skullcandy rất sáng giá. Nhưng ở những ngày đầu ra mắt thì họ chỉ tập trung vào thời trang, mà quên khả năng trình diễn âm thanh đủ thuyết phục. Và đó chính là lý do mà Skullcandy ra mắt Grind, một tai nghe được hãng mô tả là đem tới sự thoải mái cũng như chất lượng âm thanh cao hơn trước đây. Chiếc tai nghe Grind vẫn có đến 4 màu, gồm đen, trắng, xanh dương và một phiên bản đặc biệt kết hợp giữa vàng và đen (có giá cao hơn 300 nghìn đồng). Ngoài ra, Skullcandy sẽ bổ sung thêm 3 màu vàng kim, màu kem và tím từ tháng 7/2015. Giá bán của sản phẩm ở mức 40 bảng Anh (tương đương 1,3 triệu đồng).
Skullcandy giới thiệu tai nghe thời trang Grind
Khung gọng của Grind được thiết kế dạng trượt để điều chỉnh độ rộng dễ dàng, và bọc giả da có độ bền cao, kết hợp với đệm tai làm từ bọt biển cũng phủ da tổng hợp. Skullcandy nhấn mạnh vào đệm tai kết hợp với driver REX40 độc quyền sẽ có chất lượng trình diễn cao. Điểm độc đáo của chiếc tai nghe này cũng nằm ở chỗ: bộ điều khiển và micro được tích hợp ngay trên phần vỏ, chứ không nằm trên dây như thông thường. Nhà sản xuất cho rằng thiết kế này sẽ giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác hơn, không cần dò dẫm dây đang nằm ở đây. Đại diện Skullcandy cho biết trong thời gian tới hãng sẽ tập trung phát triển thêm các tai nghe có tính năng chơi nhạc không dây, để tăng sự thuận tiện cao hơn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận