Sennheiser trình làng tai nghe HD280 PRO mkII, giá bán khoảng 2,5 triệu đồng

Sennheiser trình làng tai nghe HD280 PRO mkII, giá bán khoảng 2,5 triệu đồng

Đáp ứng nhu cầu vẫn còn rất lớn của thị trường về các mẫu tai nghe monitoring mang tính truyền thống của mình, mới đây hãng Sennheiser đã chính thức cho ra mắt một phiên bản "refresh" của một trong những mẫu tai nghe trùm đầu dưới 100$ hot nhất của mình - HD280 Pro MkII.

Do chỉ là một phiên bản nâng cấp nên về cơ bản HD280 PRO mkII có cấu tạo phần cứng bên trong hoàn toàn tương tự với người tiền nhiệm HD 280 trước đây. Tai nghe sử dụng driver công nghệ Dynamic truyền thống đường kính lớn với trở kháng 64 Ohm và cho độ nhạy cao 102 dB.

Ở phiên bản mới, phần earpad được cải tiến với chất liệu độn mềm mại và cho cảm giác đeo thoải mái hơn khi sử dụng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó việc này cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng ngăn chặn hiện tượng leak âm ra môi trường ngoài, đáp ứng nhu cầu sử dụng làm tai monitoring trong quá trình thu âm.

Phần cáp tai nghe trên mẫu tai nghe mới cũng đã có thể tháo rời dễ dàng khi cần thiết thay vì gắn chết như phiên bản cũ. Dự kiến HD280 Pro MkII sẽ được bán ra với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng. 

Anh Quân

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận