Sennheiser ra mắt HD 630VB, tai nghe có khả năng điều khiển lượng bass

Sennheiser ra mắt HD 630VB, tai nghe có khả năng điều khiển lượng bass

Cuối năm 2015 có vẻ đang là khoảng thời gian khá bận rộn của Sennheiser. Sau màn ra mắt của HD800s và HD598 phiên bản màu đen, mới đây lại hãng lại tiếp tục giới thiệu một model mới toanh với tên HD630VB độc đáo với khả năng điều chỉnh lượng bass theo nhu cầu của người dùng.

Sennheiser ra mắt HD 630VB, tai nghe có khả năng điều khiển lượng bass

HD 630VB cũng sẽ là một trong số những mẫu tai nghe fullsize đầu tiên của Sennheiser sử dụng lớp vỏ ngoài housing hoàn toàn từ nhôm với màu ánh kim sáng bóng cao cấp. Tiếp tục trung thành với  truyền thống của mình, HD 630VB tiếp tục là một mẫu tai nghe sử dụng driver dạng Dynamic với trở kháng chỉ 23Ω và độ nhạy khá cao 114 dB, hoàn hảo để hoạt động tốt trên các thiết bị di động.

Điểm độc đáo nhất của mẫu tai nghe mới nằm ở việc nó được trang bị công nghệ Variable Bass Boost mới xuất hiện dưới dạng một vòng xoay đặt ở một bên housing tai nghe. Để sử dụng, người dùng chỉ việc xoay vòng xoay này và khi đó lượng bass của tai nghe sẽ được thay đổi theo tương ứng. Nhờ công nghệ mới này, HD 630VB tỏ ra rất linh hoạt và có thể thay đổi chất âm  sao cho phù hợp với những gu nghe nhạc khác nhau của mỗi người.

Giống như các dòng tai nghe cao cấp khác, HD 630VB đươc trang bị cáp có khả năng tháo rời và tùy chọn cáp Balanced chất lượng cao dài 1.2 m. Hiện nay mẫu tai nghe này đã chính thức được bán ra từ 6/12 tại Việt Nam thông qua nhà phân phối SV House với mức giá 14,5 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận