SEIUN ra mắt bộ đôi máy nghe nhạc JR-1S và JR-2S, hỗ trợ phát DSD và làm DAC rời cho điện thoại

SEIUN ra mắt bộ đôi máy nghe nhạc JR-1S và JR-2S, hỗ trợ phát DSD và làm DAC rời cho điện thoại
SEIUN JR-S2

Dù nhỏ, tuy nhiên cả hai chú lính mới từ hãng SEIUN này đều sở hữu nhiều thông số kĩ thuật và tính năng khá ấn tượng so với nhiều đối thủ khác trên thị trường hiện nay.

Cả hai mẫu máy mới đều được được thiết kế với dáng hình khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng, đủ để có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và mang đi khá thoải mái. Máy sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhôm với các vạt cắt bằng kim cương với đọ chính xác cao, đem lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn và tin cậy như một sản phẩm cao cấp.

Cả JR-1S và JR-2S được trang bị công nghệ âm thanh CAEE độc quyền từ hãng kết hợp với thế hệ chip DAC mới nhất từ ESS Technology - ESS-9018Q2C, đem lại khả năng giải mã DSD 5.6 MHz và PCM tối đa đạt 32 bit/ 384 kHz. Các thông tin bài hát và trạng thái hoạt động của máy đều được hiển thị bằng một màn hình OLED nhỏ đặt tại phía trước.

SEIUN JR-1S

So với JR-1S, JR-2S được ưu ái bổ sung thêm khả năng hoạt động như một chiếc DAC rời chất lượng cao dành cho máy tính, laptop hoặc thậm chí là các loại tablet và smartphone nền tảng Android/iOS. Đây cũng là điểm khác biệt duy nhất giữa 2 mã model này.

Dự kiến cả hai máy sẽ được bán ra ngay trong vài ngày tới với mức giá lần lượt là 5,2 triệu và 5,8 triệu đồng dành cho JR-1S và JR-2S. 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận