Sau Spotify, "ông trùm" công nghệ xứ Hàn Samsung tiếp tục bắt tay cùng Tidal

Sau Spotify,

Người dùng Samsung Smart TV nay đã có thể trải nghiệm trực tiếp 2 dịch vụ streaming hàng đầu thế giới: Spotify và Tidal.

Sau Spotify,

Chỉ vài tuần sau khi công bố về việc hợp tác cùng dịch vụ streaming đứng đầu thị trường Spotify, Samsung TV nay lại có thể sử dụng thêm được một dịch streaming khác: Tidal. Như vậy, Samsung đã cung cấp cho những ai đang sở hữu dòng TV thông minh của hãng những lựa chọn cực kỳ thú vị, phù hợp với nhu cầu nghe nhạc riêng của mỗi người. 

Sau Spotify,

Kết quả của việc hợp tác cùng Tidal, theo trang Music Business Worldwide cho biết, những ai đang là thành viên trả phí của Tidal và sở hữu Samsung Smart TV có cài phần mềm Tizen 3.0 (chủ yếu ở các mẫu 2017, 2018) sẽ nhanh chóng được nhận một giao diện hoàn toàn mới, nâng cao chất lượng trải nghiệm trên Tidal, đặc biệt là các nội dung hình ảnh. 

Sau Spotify,

Tại màn hình chính của giao diện mới, người dùng có thể truy cập vào các tính năng khác nhau của ứng dụng, bao gồm: tác phẩm mới nhất, danh sách video mới và các nội dung như livestream, concert... Dĩ nhiên, người dùng sẽ được gặp lại màn hình My Collection để truy cập các nội dung ưa thích. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm cũng được làm lại để tối ưu hoạt động trên TV. 

Nguồn: What Hi-Fi.

Hoài Phan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận