SANSUI ra mắt mâm đĩa nhựa đa năng SLP-5000BT, tích hợp cả loa và cổng USB

SANSUI ra mắt mâm đĩa nhựa đa năng SLP-5000BT, tích hợp cả loa và cổng USB

Thương hiệu "vang bóng một thời" mới đây bất ngờ xuất hiện trở lại thị trường với một mẫu mâm đĩa nhựa hoàn toàn mới, tích hợp sẵn cả ampli, loa và thậm chí là cổng USB để người dùng có thể phát nhạc từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài.

Thoạt nhìn qua, có vẻ như SANSUI SLP-5000BT không có nhiều khác biệt so với nhiều mâm đĩa khác trên thị trường hiện nay  với platter bằng hợp kim nhôm được dẫn động trực tiếp từ động cơ đặt trên bề mặt bệ đỡ bằng gỗ đã qua xử lý để đạt độ cứng cao, cho phép ổn định và giảm rung động cho toàn hệ thống trong quá trình hoạt động.

Máy sử dụng tonearm và cartridge dạng piezo ceramic với stylus bằng sapphire. Toàn bộ tín hiệu thu được sẽ được đưa vào hệ thống preamp và ampli khuếch đại để đưa trực tiếp âm thanh đến 2 loa tích hợp ngay thân dưới của mâm đĩa với công suất tối đa đạt 3.5W x 2.

SANSUI ra mắt mâm đĩa nhựa đa năng SLP-5000BT, tích hợp cả loa và cổng USB

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể tận dụng phần loa ngoài này của mâm đĩa nhựa như một chiếc loa đa năng với khả năng kết nối không dây qua Bluetooth, hoặc thậm chí là đọc và phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ qua cổng USB. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể số hóa trực tiếp các bản nhạc trên đĩa Vinyl trở thành file nhạc số MP3 lưu trữ trên thiết bị USB nhờ vào tính năng Rip hoàn toàn tự động của mâm đĩa.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào giữa tháng 3 tới đây với mức giá khoảng 5 triệu đồng. 

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận