Samsung vẫn muốn ra mắt smartphone nắp gập cấu hình khủng

Samsung vẫn muốn ra mắt smartphone nắp gập cấu hình khủng

Không rõ thị trường dành cho những thiết bị kiểu này lớn tới mức nào, nhưng ông lớn Samsung vẫn đang tỏ ra hứng thú với những chiếc điện thoại nắp gập kiểu cổ điển. Mới đây, lại có thông tin cho rằng hãng sẽ sớm ra mắt một mẫu máy với "ruột" Galaxy S7 nhưng gói trong thân hình của một chiếc feature phone dành cho thị trường Trung Quốc.

Samsung vẫn muốn ra mắt smartphone nắp gập cấu hình khủng

Samsung W2016 ra mắt vào năm ngoái với cấu hình và mức giá "khủng".

Samsung được cho là đang âm thầm phát triển chiếc SM-W2017 với tên mã “Veyron” – phiên bản kế nhiệm của chiếc W2016 hồi năm ngoái với cấu hình phần cứng ngang ngửa Galaxy S6. Thế hệ mới sẽ có cấu hình được nâng cấp, và đúng như những gì bạn dự đoán, nó sẽ mạnh ngang Galaxy S7 của năm nay. Bộ đôi màn hình 3.9 inch Super AMOLED, Chip Exynos 8890, RAM 4GB, camera chính 12MP công nghệ dual-pixel và camera phụ 5MP là những thông tin đầu tiên chúng ta có được. Thậm chí, máy còn có thể đạt chứng chỉ về chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68 như Galaxy S7. Về kiểu dáng, tuy chưa có nhiều thông tin, nhưng một nguồn tin đã cho rằng Samsung đang cân nhắc hai vật liệu là kim loại và kính.

Đương nhiên là mức giá cho chiếc smartphone nắp gập này cũng sẽ không hề rẻ. SM-W2017 dự kiến sẽ có giá tương đương với người tiền nhiệm của mình tại thời điểm ra mắt, tức là khoảng 1500 USD, đắt gấp đôi một chiếc Galaxy S7 thông thường. Máy sẽ được tung ra vào cuối năm nay, nhiều khả năng là vào tháng 11. Một lần nữa, Samsung chưa có kế hoạch mở rộng thị trường và thiết bị này sẽ chỉ có mặt tại Trung Quốc.

Theo: Sforum.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận