Samsung tung quảng cáo “khuyến khích” người dùng phá hỏng TV

Samsung tung quảng cáo “khuyến khích” người dùng phá hỏng TV

Mùa mua sắm cuối năm đã tới cũng là lúc mà các công ty đẩy mạnh mảng quảng cáo để thu hút thêm nhiều khách hàng. Mới đây, trong nỗ lực lôi kéo thêm người mua cho các mẫu TV SUHD của mình thì Samsung đã tung ra một đoạn quảng cáo thú vị với nội dung là... "khuyến khích" người dùng phá hỏng TV cũ đi để được mua TV mới.

Đưa búa cho con, làm sập kệ tủ, để nước nhỏ giọt lên... Samsung lần này nghĩ ra không ít cách để bạn có thể "vô tình" phá hỏng chiếc TV LG, Sony hay bất kì hãng nào khác để có cơ hội mang về một chiếc TV SUHD màn hình cong tuyệt đẹp. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng hầu bao của bạn đang rất rủng rỉnh, bởi các mẫu TV màn hình cong của ông lớn Hàn Quốc thì cũng không hề rẻ.

Với giá được dàn trải từ hàng chục cho tới hàng trăm triệu đồng, hãy chắc chắn rằng đó là một quyết định đúng đắn và hợp lý trước khi vứt đi chiếc TV cũ của mình.

Cũng như những gì Samsung đã khuyến cáo trong TV, bạn đọc không nên làm theo những nội dung có trong đoạn quảng cáo, và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào với chiếc TV của bạn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận