Samsung sẽ thay thế tất cả Galaxy Note 7 đã bán vì lỗi pin

Samsung sẽ thay thế tất cả Galaxy Note 7 đã bán vì lỗi pin
Sau hàng loạt than phiền vì Galaxy Note 7 bị nổ pin hàng loạt, Samsung không còn cách nào khác, đành phải thông báo sẽ sớm thu hồi tất cả các máy đã bán ra trên toàn thế giới, dù tỉ lệ lỗi không hề lớn.

Samsung sẽ thay thế tất cả Galaxy Note 7 đã bán vì lỗi pin

Ba chiếc Galaxy Note 7 xấu số.

Cụ thể, nhiều chiếc Galaxy Note 7 đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy trong khi đang sạc pin. Nguyên nhân sau đó nhanh chóng được Samsung xác nhận là đến từ viên pin bên trong máy. Chủ tịch của Samsung Mobile, ông Koh Dong-jin, cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi người dùng, khẳng định rằng trong 1 triệu máy bán ra, chỉ có 24 chiếc gặp phải tình trạng này, nhưng hãng vẫn sẽ hứa sẽ tiến hành đổi trả, thay thế tất cả Galaxy Note 7 mà hãng đã bán ra trong thời gian qua để đảm bảo an toàn cho người dùng. Kể từ ngày 1/9, đã có ít nhất 35 trường hợp Galaxy Note 7 nổ pin được các trung tâm bảo hành của Samsung ghi nhận trên toàn thế giới. Con số có thể đã (sẽ) ngày một lớn hơn trong những ngày tiếp theo, và rõ ràng là ông lớn Hàn Quốc cần phải ra tay nhanh chóng để giảm thiệt hại cho cả hai bên. Ông Koh chia sẻ: “Qua việc tạm ngưng bán ra và thay thế các máy bị lỗi, chúng tôi khẳng định rằng Samsung luôn đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết”.

Samsung sẽ thay thế tất cả Galaxy Note 7 đã bán vì lỗi pin

Được đánh giá cao, Galaxy Note 7 vẫn gặp phải nhiều vấn đề khiến người dùng không khỏi lo lắng.

Theo thông tin mới nhất, bắt đầu từ ngày 4/9, các đơn bị bán lẻ tại Việt Nam sẽ cùng Samsung mở những đợt đổi trả, thay thế hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện để tránh gây ảnh hưởng tới người dùng. Bất kì chiếc Galaxy Note 7 nào bán ra trước ngày 2/9 đều sẽ được thay thế với một sản phẩm mới không mắc phải lỗi này và Samsung cũng sẽ tạm thời ngưng bán máy trong khoảng thời gian chờ đợi lô hàng mới. Nhà mạng AT&T tại Mỹ thậm chí còn hứa hẹn cho khách hàng mượn một điện thoại khác "tương đương" để sử dụng trong quá trình chờ đợi máy mới. Đây thực sự là một cú "phốt" cực lớn của năm, nhưng thay vì "phát hoảng", Samsung đã thể hiện rằng họ rất quan tâm tới khách hàng bằng cách nhanh chóng đưa ra giải pháp triệt để, không như Apple với động thái che giấu lỗi hỏng cảm ứng trên hàng loạt iPhone 6 và 6 Plus vài ngày trước.

Nên xem

Bình luận