Samsung sẵn sàng ra mắt Galaxy S8 ngay hôm nay!

Samsung sẵn sàng ra mắt Galaxy S8 ngay hôm nay!

Vào tối qua, Samsung đã đăng tải một ảnh Gif lên trang Facebook và Twitter của hãng để thông báo về "một điều gì đó rất lớn sẽ ra mắt vào ngay mai", tức là ngày hôm nay. Kèm với dòng status này là hình ảnh số 8, ám chỉ Galaxy S8 và hashtag #TheNextGalaxy giống như những lần ra mắt flagship trước.

Hình ảnh này thực tế trông tương tự như tấm hình mà Samsung từng dùng để quảng bá cho cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge, nhưng con số 7 thì được thay bằng số 8, và lần trước thì là thật, còn lần này thì chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng 4 không hơn không kém.

Đây mới chỉ là hình ảnh "teaser", và nhiều khả năng là trong vài tiếng nữa, Samsung sẽ tiếp tục tung ra thêm nhiều hình ảnh, thậm chí là video về một chiếc Galaxy S8 nào đó "không hề có thật" với những tính năng và đặc điệm vô cùng "hoang tưởng".

Vào 1/4 những năm trước, Samsung đã khiến các fan phì cười khi giới thiệu "Găng tay thông minh" với màn hình dẻo và "Galaxy Blade Edge" với lưỡi dao đính kèm màn hình và chạy nền tảng Android y như một chiếc smartphone.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận