Samsung giới thiệu loa đa hướng Radiant 360 R7

Samsung giới thiệu loa đa hướng Radiant 360 R7

Chiếc loa mới nhất từ Samsung được thiết kế để “tỏa” âm thanh ra khắp phòng với chất lượng đồng đểu ở mọi vị trí, loại bỏ hoàn toàn khái niệm điểm ngọt như hệ thống stereo thông thường.

Samsung giới thiệu loa đa hướng Radiant 360 R7

Jim Kiczek, Phó Chủ tịch nhóm sản phẩm âm thanh của Samsung Electronics khu vực Bắc Mỹ, cho biết: chiếc loa Radiant 360 R7 thuộc phân khúc sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng, được phát bởi phòng nghiên cứu âm thanh tại Valencia, CA, cũng là nơi chịu trách nghiệm cho toàn bộ thiết bị âm thanh của thương hiệu Hàn Quốc.

Sự khác biệt của dòng loa Radiant 360 R7 chính là được thiết kế để người dùng có thể tận hưởng âm thanh với chất lượng cao ở bất cứ vị trí nào trong phòng nghe, khác so với các hệ thống loa truyền thống phải ngồi cố định ở điểm ngọt để tận hưởng âm thanh tốt nhất. Việc này góp phần tăng tính đa dụng của sản phẩm lên nhiều lần, và giúp người chơi dễ dàng tiếp cận âm thanh chất lượng cao mà không cần tìm hiểu nhiều.

Samsung giới thiệu loa đa hướng Radiant 360 R7

Loa Radiant 360 R7 sử dụng công nghệ Ring Radiator và thiết kế hình bầu dục đặc biệt để tối ưu âm thanh đa hướng. Sản phẩm được khuyến cáo có thể đặt ngay giữa phòng, như một món đồ trang sức cho phòng khách ngay cả khi không sử dụng tới.

Về tính năng, Samsung cho biết loa Radiant 360 R7 có khả năng chơi nhạc không dây qua kết nối Wi-Fi, với nguồn phát từ ngay smartphone. Phần mềm Multiroom App 2.0 cho phép người dùng điều khiển nhiều loa Radiant 360 R7 để hình thành một hệ thống chơi nhạc đa phòng. Hệ thống sẽ tự động nhận diện vị trí của người nghe để chuyển loa chơi nhạc theo từng phòng, ví dụ như khi đi từ phòng khách về phòng ngủ.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể kết hợp loa Radiant 360 R7 với các loa soundbar hoặc TV mang thương hiệu Samsung.

Samsung đã bắt đầu xuất xưởng loa đa hướng không dây Radiant 360 R7 ngay trong tháng 4/2015 với giá đề xuất 500USD (gần 11 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận