Samsung Galaxy S6 lộ thiết kế trong bộ case trong suốt

Samsung Galaxy S6 lộ thiết kế trong bộ case trong suốt

Hãng sản xuất phụ kiện smartphone Spigen đã để lộ những hình ảnh khá chi tiết về chiếc Galaxy S6 của Samsung trong một bộ ốp lưng trong suốt.

Samsung Galaxy S6 lộ thiết kế trong bộ case trong suốt

Theo những hình ảnh được tiết lộ, chiếc Galaxy S6 vẫn sẽ được hoàn thiện với với phần nắp lưng bằng nhựa cùng các hoa văn tương tự như trên mẫu Galaxy S5. Camera hơi lồi so với mặt lưng, bên cạnh là đèn flash và bộ cảm biến nhịp tim. 4 góc vẫn được bo tròn mạnh theo đúng phong cách quen thuộc của Samsung, nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay vẫn ở dạng dẹt tương tự như trên các smartphone Galaxy trong thời gian gần đây.

Nhiều khả năng, phần khung viền của Galaxy S6 sẽ được làm từ kim loại và thân máy sẽ khá mỏng. Màn hình của Galaxy S6 sẽ có kích thước 5,1 inch và độ phân giải QHD 2560x1440p. Những hình ảnh mà Spigen tiết lộ khá trùng hợp với những thông tin rò rỉ về một nguyên mẫu Galaxy cách đây không lâu. Có thể đây là những hình ảnh do chính Samsung gửi đến cho các nhà sản xuất phụ kiện trước khi công bố sản phẩm.

Trước đây, Spigen cũng từng để lộ hình ảnh chi tiết  rất chính xác của mẫu iPhone 6 trong bộ vỏ trong suốt của mình trước ngày ra mắt. Do đó, những hình ảnh của chiếc Galaxy S6 từ Spigen có thể được coi là một nguồn tin rất đáng tin cậy. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Samsung và Spigen đều chưa lên tiếng xác nhận về độ chính xác của những thông tin trên.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận