Samsung công bố giá TV QLED từ trên 50 triệu đồng

Samsung công bố giá TV QLED từ trên 50 triệu đồng

Mặc dù đã giới thiệu tại triển lãm CES 2017, song thế hệ TV QLED mới của Samsung giờ đây mới công bố giá bán, dường như được định mức để cạnh tranh trực tiếp với TV OLED cao cấp.

Samsung đã chính thức nhận đặt hàng trước thông qua các cửa hàng chính hãng, hoặc các trang bán lẻ trực tuyến Amazon và Best Buy. Và nhờ đó, chúng ta đã biết được giá bán của các TV QLED. Mức giá dành cho thế hệ TV cao cấp mới từ Samsung sẽ bắt đầu từ 2.500 USD và lên tới trên 6.000 USD.

Samsung công bố giá TV QLED từ trên 50 triệu đồng

Cụ thể hơn, các dòng TV QLED mã Q7 với kích thước 55 inch sẽ có giá khởi điểm 2.500 USD và tối đa 6.000 USD cho kích thước 75inch.

Cao hơn là dòng Q8 với giá 3.500 USD cho kích thước 55" phẳng và lên tới 4.500 USD cho phiên bản màn hình 65inch, còn kích thước 75inch thì chưa xuất hiện.

Riêng dòng Q9 cao cấp nhất thì dường như chưa có sự sẵn sàng từ phía Samsung, song rõ ràng giá bán sẽ cao hơn khá nhiều so với 2 đàn em.

Theo truyền thống các năm trước đây, hãng Samsung sẽ ra dòng TV mới của họ tại Việt Nam vào khoảng quý 2. Nên chúng ta vẫn phải chờ tới khi đó để biết giá bán của những TV này tại thị trường trong nước.

Minh Đức

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận