Samsung có thể sẽ phải khai tử cả dòng sản phẩm Note

Samsung có thể sẽ phải khai tử cả dòng sản phẩm Note

Sau sự cố đáng tiếc với mẫu phablet Galaxy Note 7, Samsung được cho là đang cân nhắc loại bỏ thương hiệu Note ra khỏi tất cả các sản phẩm trong tương lai.

Samsung có thể sẽ phải khai tử cả dòng sản phẩm Note

Nguồn tin từ Samsung chi nhánh Nga khẳng định rằng hãng hiện đang lo ngại danh tiếng của Note series đã bị hủy hoại bởi những vụ nổ xảy ra trong hai tháng vừa qua, đặc biệt là khi cả những chiếc máy mà hãng đã xác nhận là an toàn vẫn còn có nguy cơ cháy nổ cao hơn trước. Điều này làm dấy lên nhiều lo ngại trong cộng đồng người dùng về độ an toàn của những chiếc máy Galaxy Note 7 nói riêng và dòng Note nói chúng.

Hiện tại, Samsung đã chính thức loại bỏ Galaxy Note 7 ra hỏi danh sách thiết bị đang bán, ngừng sản xuất dòng máy này và bắt đầu kế hoạch tiêu hủy toàn bộ những thiết bị đã thu hồi hoặc còn đang trong kho. Người dùng trên toàn thế giới đều được hãng cho phép hoàn tiền 100% và tặng thêm những món quà giá trị coi như lời xin lỗi.

Samsung có thể sẽ phải khai tử cả dòng sản phẩm Note

Một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ.

Hiện có 2 luông thông tin trái chiều, trong đó, có một nguồn tin nội bộ của Samsung xác nhận rằng khảo sát gần đây do chính hãng thực hiện thì có khoảng 50% số người trả lời không còn thiện cảm với thương hiệu sau vụ việc kể trên. Nguồn tin còn lại thì khẳng định, phần lớn người dùng vẫn còn rất muốn sử dụng sản phẩm của hãng, mà cụ thể ở đây, họ đã đồng ý đổi sang một trong ba thiết bị cũ hơn là Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5.

Theo bạn thì sao? Liệu Samsung nên tiếp tục phát triển Galaxy Note 8 và nhanh chóng đưa nó ra thị trường hay "yêu lại từ đầu" với một cái tên hoàn toàn mới? Hãy để lại comment phía dưới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận