Samsung cho khách du lịch mượn Galaxy Note 5 tại Hàn Quốc

Samsung cho khách du lịch mượn Galaxy Note 5 tại Hàn Quốc

Chiến dịch quảng bá mới nhất của Samsung hiện đang được người dùng hưởng ứng nhiệt liệt.

Samsung cho khách du lịch mượn Galaxy Note 5 tại Hàn Quốc

Cụ thể, bất kì khách du lịch nào đặt chân tới Hàn Quốc trong tháng Hai này cũng có thể đăng kí để "mượn" một chiếc Galaxy Note 5 từ Samsung để trải nghiệm trong tối đa 5 ngày và kèm thêm một gói cước dữ liệu truy cập Internet dung lượng 1GB miễn phí. Đây là một nỗ lực lớn để quảng bá du lịch cho cả đất nước này nhờ sự kết hợp giữa Samsung, nhà mạng SK Telecom và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc.

Mỗi tuần trong tháng Hai, Samsung sẽ chọn ra khoảng 250 vị khách du lịch may mắn nhất để đưa máy cho họ trải nghiệm ngay khi họ bước ra khỏi sân bay tại thủ đô Seoul, nhưng cách lựa chọn cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ.  Họ cho rằng đây là một phương pháp rất hiệu quả để cho người dùng thấy sự nổi trội của  sản phẩm smartphone Galaxy, cụ thể là Galaxy Note 5, đồng thời cũng sẽ thể hiện được những sự tốt đẹp của quê hương họ. Hiệu ứng truyền miệng cũng sẽ có cơ hội mở rộng hơn khi những khách du lịch chia sẻ hình ảnh họ ghi lại tại đây thông qua chiếc máy được "mượn" miễn phí.

Nếu bạn có dự định qua Hàn Quốc vào cuối tháng Hai này thì có thể chờ đợi và đăng kí nhận máy thông qua trang web của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, còn bây giờ thì bạn phải dựa hoàn toàn vào độ may mắn khi bước xuống mảnh đất xứ Hàn mà thôi.

Cùng chủ đề

Bình luận