Samsung “bó tay”, đóng cửa dịch vụ Milk Music

Samsung “bó tay”, đóng cửa dịch vụ Milk Music
Milk Music vốn là một trong những dịch vụ nghe nhạc đặc quyền cho các điện thoại và máy tính bảng mang thương hiệu Samsung, song nó sắp bị đóng cửa nhằm xúc tiến cho thương vụ Tidal.
Samsung “bó tay”, đóng cửa dịch vụ Milk Music
Milk Music vốn được đánh giá cao nhờ khả năng tùy biến dễ dàng các nội dung dạng radio theo sở thích của người dùng, và đương nhiên nó cũng miễn phí cho những người sử dụng máy điện thoại và máy tính bảng của Samsung. Nhưng thực tế là hiện nay có quá nhiều dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí với nội dung phong phú và dễ sử dụng hơn, nên Milk Music không còn chỗ đứng. Với lý do như vậy, dù là một ông lớn song Samsung cũng rất khó có thể tự chen chân vào thị trường giải trí âm nhạc. Họ cần phải hợp tác với một dịch vụ có sẵn, và dường như Tidal chính là câu trả lời.
Samsung “bó tay”, đóng cửa dịch vụ Milk Music
Theo Variety, Samsung dường như không có ý định mua lại toàn bộ dịch vụ Tidal, song dường như Samsung muốn hợp tác sâu và lâu dài, nhằm tránh các tổn thất về kinh tế bởi bản thân Tidal cũng có nguy cơ riêng. Như thông tin cách đây không lâu, Tidal được ca sĩ Jay Z mua lại với giá 56 triệu USD vào năm trước, song chỉ trong 9 tháng thì Tidal đã thay đổi 3 CEO, đồng thời mất đi COO lẫn CFO. Tuy nhiên, Tidal cũng rất được quan tâm bởi sau khi quảng bá cho album Anti của Rihanna thì dịch vụ này cũng có thêm tới 1 triệu người dùng mới. Đây là một con số rất ấn tượng với một dịch vụ nghe nhạc trả phí giá cao như Tidal.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận