Samsung AddWash: Thêm đồ thoải mái kể cả khi đang giặt

Samsung AddWash: Thêm đồ thoải mái kể cả khi đang giặt
Mới đây, Samsung tung ra sản phẩm máy giặt thông minh AddWash nổi bật với tính năng cho phép người dùng thêm đồ kể cả khi đang giặt.

Samsung AddWash: Thêm đồ thoải mái kể cả khi đang giặt

Theo kết quả nghiên cứu đến từ Samsung là có tới 85% người dùng muốn cho thêm quần áo vào máy giặt khi nó đang vận hành. Đây là vấn đề nan giải với máy giặt cửa trước, bởi mực nước phải đủ thấp thì bạn mới mở được cửa lồng giặt. Để giải quyết bài toàn nhức đầu này, Samsung đã thiết kế ra một cánh cửa phụ trên dòng máy giặt mới mang tên AddWash. Cửa phụ này nằm ngay trên cửa chính và có nắp chìa ra ngoài như trong hình.

Samsung AddWash: Thêm đồ thoải mái kể cả khi đang giặt

Cửa phụ được trang bị tính năng “khóa trẻ em”, có khả năng chịu lực và chống tràn tốt. Điểm trừ duy nhất là bạn chỉ có thể bỏ những quần áo kích thước và độ dày vừa phải như áo phông, quần tây, áo sơ mi, đồ lót, còn các vật lớn như chăn hay áo khoác là không thể. Ngoài ra, Samsung Addwass được trang bị động cơ biến tần kỹ thuật số Inverter cho phép tăng hiệu suất máy, giảm tiếng ồn và điện năng.

Samsung AddWash: Thêm đồ thoải mái kể cả khi đang giặt

3 tính năng giặt đặc biệt đáng quan tâm là SuperSpeed, SpeedSpray và Ecobubble. Trong đó, SuperSpeed cho phép máy hoàn thành chu kỳ giặt trong một giờ mà không gây ảnh hưởng hiệu suất giặt. Vơi SpeedSpray, máy giặt sẽ bắn ra các tia nước mạnh giúp quần áo được làm sạch một cách nhanh chóng. Còn Ecobubble giúp đánh tan bột xà phòng với không khí và nước, tạo ra nhiều bọt xà phòng phủ kín lồng giặt, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với thông thường, cho hiệu quả giặt đồ sạch hơn.

Để xứng đáng với tên gọi “máy giặt thông minh”, Samsung còn bổ sung tính năng Smart Control, cho phép AddWash kết nối với các smartphone chạy bằng Android/iOS. Qua đó, bạn có thể điều khiển các tiến trình giặt trên máy giặt (bắt đầu/tạm dừng máy) và thậm chí còn nhận được thông báo kết thúc khi các chu kỳ giặt giũ hoàn tất. Samsung AddWash sẽ được bày bán tại Việt Nam kể từ tháng 9/2016 với 3 màu chủ đạo là inox, bạc và trắng. Có 10 model khác nhau và mức giá sẽ dao động từ 12,99 triệu đồng cho tới 36,99 triệu đồng, kèm chế độ bảo hành 11 năm, lâu nhất từ trước tới nay.

Nguồn: Samsung

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận