Rotel RA-1592 – ampli tích hợp đa năng chất lượng cao

Rotel RA-1592 – ampli tích hợp đa năng chất lượng cao

Cách đây vài ngày, Rotel đã chính thức phát đi thông cáo báo chí về việc ra mắt sản phẩm mới tiếp theo thuộc series 15 của mình - một chiếc amplifier đa năng dạng "All-in-one" chất lượng cao với tên gọi Rotel RA-1592.

Rotel RA-1592 – ampli tích hợp đa năng chất lượng cao

Đúng như tên gọi của mình, Rotel RA-1592 được sinh ra để hoạt động với nhiệm vụ của một chiếc ampli công suất tích hợp với công suất lên đến 200W/kênh, đủ để đáp ứng nhu cầu cho nhiều bộ loa lớn và khó tính. Tầng khuếch đại công suất được thiết kế dưới dạng dual mono-block và hoạt động ở chế độ class AB, cho phép khuếch đại các tín hiệu âm thanh ra loa với chất lượng và độ trung thực cao.

Ampli cho phép nhận tín hiệu analog đầu vào từ nhiều chuẩn khá đa dạng và phong phú: 2 cặp XLR, 4 cặp RCA và còn dành sẵn một đầu Phono input với preamp được tích hợp sẵn bên trong dành cho các hệ thống mâm đĩa nhựa, biến Rotel RA-1592 trở thành một thiết bị quản lý nguồn phát nhạc đa năng dành cho các hệ thống âm thanh

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm mới này còn được kết hợp với một tầng giải mã số DAC với trái tim là chip AK4495S đến từ AKM với khả năng nhận và giải mã các luồng dữ liệu mã hóa với chất lượng đạt mức 32 bit/768 kHz với PCM và DSD lên đến 5,6 MHz từ các nguồn đầu vào khá đa dạng, bao gồm cổng Coaxial, SPDIF, AES/EBU qua đường XLR và tất nhiên là không thể thiếu giao tiếp USB để có thể sử dụng với máy tính. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp khả năng phát nhạc không dây từ smartphone qua giao thức Bluetooth hỗ trợ codec apt-X chất lượng cao.

Rotel RA-1592 – ampli tích hợp đa năng chất lượng cao

Toàn bộ hệ thống cấp nguồn được thiết kế đặc biệt tỉ mỉ và kĩ cằng với biến áp nguồn xuyến (toroidal) được đích thân Rotel sản xuất kết hợp với phần mạch nắn nguồn sử dụng linh kiện chất lượng cao và được cách ly tốt nhằm giảm thiểu đến mức tối đa mức nhiễu có thể theo đường cấp nguồn đi vào trong các tầng khuếch đại, ảnh hưởng xấu tới chất lượng âm thanh đầu ra.

Hiện Rotel RA-1592 đã chính thức cho mở đặt hàng tại nhiều nơi trên thế giới với hai tùy chọn màu vỏ truyền thống là bạc và đen. Mức giá tham khảo được đưa ra là 2399 USD, tương đương 53,1 triệu đồng và chưa bao gồm các chi phí vận chuyển và thay đổi đặc biệt khác. Dự kiến đợt hàng order đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào tháng 3/2016 tới đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận