Roland ra mắt bộ đôi loa để bàn "mi nhon" dành cho laptop, hỗ trợ cả Bluetooth

Roland ra mắt bộ đôi loa để bàn

Với kích thước nhỏ gọn và có độ cao còn chưa vượt quá màn hình laptop, tuy nhiên hai mẫu loa để bàn mới MA-22 và MA-22BT từ Roland hứa hẹn sẽ đem lại khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng rất đáng quan tâm.

Cả hai mẫu loa mới được thiết kế dưới dạng loa 2 đường tiếng truyền thống, sử dụng 1 woofer 8cm kèm 1 tweeter 2cm, và sử dụng thùng loa với thiết kế dạng Bass reflex để tăng cường khả năng tái tạo dải trầm.

Roland ra mắt bộ đôi loa để bàn

Toàn bộ hệ thống này sẽ được đảm nhiệm bởi một phần ampli công suất tích hợp sẵn bên trong, cho khả năng khuếch đại âm thanh với công suất lên đến 40W - mức thừa đủ để có thể "cân" tốt nhu cầu nghe nhạc trong các phòng làm việc hoặc phòng ngủ với kích thước không quá lớn. Người dùng thậm chí còn có thể thay đổi mức Bass và Treble cho loa thông qua cụm phím vặn đặt ngay phía trước loa. 

Roland ra mắt bộ đôi loa để bàn

Sự khác biệt duy nhất giữa 2 mẫu loa nằm ở việc phiên bản MA-22BT được trang bị thêm kết nối Bluetooth, cho phép kết nối và phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị di động thông minh vốn rất phổ biến hiện nay.  

Roland ra mắt bộ đôi loa để bàn

Hiện Roland đã chính thức bán ra các mẫu loa này với mức giá tham khảo lần lượt là 4 và 4,7 triệu đồng cho MA-22 và MA-22BT.

Anh Quân

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận