Roksan nâng cấp DAC K3 với “cấu hình cao nhất có thể”

Roksan nâng cấp DAC K3 với “cấu hình cao nhất có thể”
Sau 2 năm kể từ lần đầu tiên giới thiệu tại triển lãm Munic Hiend 2014, Roksan K3 DAC đã được nâng cấp rất đáng kể ở nội thất bên trong, song gần như không có sự khác biệt về ngoại hình.
Roksan nâng cấp DAC K3 với “cấu hình cao nhất có thể”
Một trong những điểm được chú ý nhất ở phiên bản mới nhất của K3 DAC chính là việc sử dụng chip giải mã DSD1794A mới của Texas Instrument với khả năng giải mã nhạc DSD128 và nhạc PCM thông thường ở mức 24bit/192kHz. Roksan khả tự tin với nâng cấp này, dù rằng một sản phẩm có giá 1.250USD (hơn 40 triệu đồng) hiếm khi sử dụng phần giải mã từ TI. Họ nhấn mạnh rằng chip giải mã này được tối ưu cho phần đầu ra tín hiệu sao cho đạt chất lượng đồng đều, cũng như độ động và khả năng tương thích jitter chất lượng cao tốt. Về cơ bản, Roksan DAC K3 2016 cũng được trang bị một cặp XLR Balanced và 2 cổng đồng trục, quang học cho đầu ra. Còn đầu vào sẽ do 2 cổng USB type B phụ trách.
Roksan nâng cấp DAC K3 với “cấu hình cao nhất có thể”
Tuy nhiên, Roksan K3 DAC còn có một con át chủ bài khác, đó chính là công nghệ truyền tín hiệu không dây K-Link, được nhà sản xuất cho rằng có khả năng nhận tín hiệu kỹ thuật số hoặc analog từ một máy phát (máy tính, điện thoại) ở khoảng cách lên tới 150 mét mà vẫn đạt chất lượng cỡ CD. Roksan sẽ bán kèm sản phẩm này một bộ phát tín hiệu Wi-Fi để cắm vào 1 cổng USB phía sau với mục tiêu nhận tín hiệu kỹ thuật số. Còn nếu muốn nhận tín hiệu analog thì cần mua thêm một ăng ten trị giá 125 bảng Anh. Roksan K3 DAC hiện đã được bán ra với 3 màu than chì, than củi và opium (màu cây thuốc phiện).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận