Rock-it 3.0: Biến mọi đồ vật thành loa di động siêu ảo diệu

Rock-it 3.0: Biến mọi đồ vật thành loa di động siêu ảo diệu

Rock-it 3.0 được phát triển bởi OrigAudio, một công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh tái chế cho các thiết bị di động tại Mỹ. Hãng thường tung ra các loại loa di động dành cho iPhone và iPod với kích thước nhỏ gọn, chất lượng đủ dùng và mức giá khá rẻ.

Rock-it 3.0: Biến mọi đồ vật thành loa di động siêu ảo diệu

Về Rock-it 3.0, nó giống như một món đồ chơi hơn là một chiếc loa di động thực thụ, vì nó không thực sự phát ra âm thanh mà còn phải sử dụng những vật thể khác để làm màng loa. Tuy nhiên, đó cũng chỉnh là điều khiến Rock-it 3.0 trở nên đặc biệt.

Rock-it 3.0 có sẵn jack 3.5mm để bạn kết nối với smartphone, máy nghe nhạc hay máy tính. 1 đầu của nó có thể tháo rời để đính lên các vật thể khác, ví du như chai nước, hộp rỗng hay kể cả mặt bàn để phát ra âm thanh. Theo thử nghiệm trong video phía dưới đây, bạn sẽ thấy nó có thể hoạt động với rất nhiều đồ vật, nhưng không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả cao.

Theo OrigAudio, những món đồ đóng vai trò như màng loa có kích thước càng lớn, càng rỗng thì âm thanh phát ra càng to và hay hơn. Tuy nhiên, hầu hết các đồ vật như cốc nhựa, lon nước hay cái bát đều không cho ra âm thanh đủ lớn nên rõ ràng, hiệu quả hoạt động của Rock-it 3.0 thực sự không cao. Đây cũng là lý do mà chúng ta chỉ nên coi Rock-it 3.0 là một món đồ chơi chứ không phải sản phẩm âm thanh đúng nghĩa.

Để có thêm thông tin hoặc đặt mua  Rock-it 3.0, bạn có thể truy cập vào website của OrigAudio tại đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận