Rò rỉ HTC Bolt: Cũng không jack tai nghe như iPhone 7?

Rò rỉ HTC Bolt: Cũng không jack tai nghe như iPhone 7?

Sau cặp đôi Desire 10, HTC được cho là sẽ ra mắt thêm một mẫu smartphone tầm trung mới với tên mã HTC Bolt. Máy không có gì đặc biệt lắm, từ thiết kế cho tới cấu hình, nhưng có thể sẽ bị loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm tương tự như những gì Apple làm với cặp đôi iPhone 7 mới.

Rò rỉ HTC Bolt: Cũng không jack tai nghe như iPhone 7?

Nhìn qua, HTC Bolt có thiết kế rất giống HTC 10 với vỏ kim loại,  mặt lưng cong vát chéo viền và mặt trước có phím Home cảm ứng nhỏ, dài kiêm cảm biến vân tay. Camera chính được làm lớn, hơi lồi ra ngoài và vẫn có 2 dải nhựa chạy ngang ở trên đỉnh và dưới đuôi. HTC Bolt sẽ có màn hình fullHD kích thước 5,5 inch, tấm nền IPS, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ và vi xử lý chưa rõ tên, nhưng chắc sẽ là Snapdragon 652 hoặc MediaTek Helio X20 trở lên.

Camera chính của HTC Bolt sẽ có độ phân giải 18MP, flash LED kép, lấy nét theo pha, chưa rõ có OIS không và khả năng quay video 4K, còn camera trước thì có độ phân giải 8MP, góc chụp rộng. Tuy có cách bố trí loa ngoài giống HTC 10 nhưng HTC Bolt lại không có loa kép Boomsound như đàn anh.

Rò rỉ HTC Bolt: Cũng không jack tai nghe như iPhone 7?
Điểm lạ nhất của HTC Bolt nẳm ở chỗ không hề xuất hiện cổng 3.5mm. Những hình ảnh này dù không chụp trực diện phần cạnh trên, nhưng chúng ta có thể đoán được rằng nó không chứa cổng kết nối nào cả vì bị vát quá mỏng. Để hiểu rõ hơn, hãy hình vào HTC 10 từ mặt lưng, hãng phải "khoét" bớt 1 chút phía trên để tạo ra cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Hiện chúng ta mới chỉ biết HTC sẽ ra mắt máy trong tháng này, còn mức giá và các thị trường lên kệ thì chưa được tiết lộ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận