RHA giới thiệu tai nghe inear đầu bảng T20 mới

RHA giới thiệu tai nghe inear đầu bảng T20 mới
T20 không được thiết kế để thay thế T10i, mà được định giá cao hơn do công nghệ driver mới, và sẽ được trình diễn tại Munich High-end Show 2015.
RHA giới thiệu tai nghe inear đầu bảng T20 mới
Một số người cho rằng T10i không phải là thành công lớn của RHA. Có lẽ sau chiếc RH750 thì không ít ý kiến kỳ vọng RHA sẽ đưa ra một chiếc tai nghe cao cấp hơn hẳn, song chất âm của T10i lại chưa dễ hài lòng. Và đó là lý do khiến RHA buộc phải ra mắt chiếc T20, dù kế hoạch của họ là đang phát triển một chiếc tai nghe trùm đầu. Không khó đoán được sự vội vã của RHA ở chỗ họ không thay đổi đáng kể thiết kế của T20 so với chiếc T10i, hoặc là họ đang học tập Apple ở chỗ duy trì thiết kế sản phẩm đang thành công. Phần vỏ tiếp tục sử dụng vỏ thép đúc, dây cáp lõi đồng OFC đa lõi có phần móc quanh vành tai quen thuộc. Người dùng có thể chọn lựa 1 trong 3 bộ lọc để thay đổi chất âm như mong muốn. Quan trọng không kém là số phụ kiện phong phú, gồm 10 cặp đệm tai silicone, túi da và chế độ bảo hành 3 năm.
RHA giới thiệu tai nghe inear đầu bảng T20 mới
Thay đổi lớn nhất của T20 nằm ở “trái tim”, tức là driver DualCoil mới. RHA tự thiết kế driver này với nam châm hình khuyên chơi với 2 cuộn cảm độc lập (gồm 1 bên xử lý phần âm trung-cao và 1 bên xử lý phần âm trung-trầm). Theo Lewis Heath, Giám đốc sản phẩm của RHA, thì driver DualCoil mới sẽ giúp âm thanh cân bằng hơn, âm thanh tái tạo sống động hơn. Sự cải tiến này trị giá 40USD trên mỗi sản phẩm. RHA sẽ trình diễn chiếc T20 tại triển lãm Munich Hi-end Show vào ngày 14-17/5 tại Đức, và sau đó là ở triển lãm tai nghe Fujiya Avic Headphone Festival tại Nhật Bản vào ngày 16-17/5. Giá bán dự kiến của RHA T20 tại Việt Nam có thể ở mức 6,5 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận