Rega nâng cấp dòng ampli Brio cho năm 2017

Rega nâng cấp dòng ampli Brio cho năm 2017

Mới đây, hãng Rega đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp của dòng ampli Brio cho năm 2017, thay đổi từ phần vỏ cho tới mạch tín hiệu bên trong.

Để tăng tính cạnh tranh khi mà ngày càng nhiều ampli tích hợp ở tầm giá dưới 20 triệu đồng xuất hiện, Rega đã phải tái thiết lại ngay từ bộ vỏ hoàn toàn sử dụng kim loại nhôm theo dạng 2 mảnh. Bộ vỏ mới này được cho là giúp tản nhiệt tốt hơn để duy trì độ ổn định của hệ thống, đồng thời đảm bảo độ bền của sản phẩm cao hơn trước đây, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng.

Được nâng cấp từ dòng ampli Brio-R trước đây, song ampli tích hợp Brio 2017 còn có thêm mạch ampli tai nghe. Đặc biệt, Rega đã sử dụng mạch tắt/mở chuyển đổi giữa phần ampli tai nghe và ampli loa tương tự các sản phẩm cao cấp hơn của hãng, điều này giúp cho hạn chế tối thiểu nhiễu giữa chúng.

Rega nâng cấp dòng ampli Brio cho năm 2017

Mạch tín hiệu của Brio 2017 đã được nâng cấp để phù hợp với toàn bộ linh kiện cao cấp hơn. Và một bộ nguồn phụ được sử dụng để cách ly mạch đầu ra tín hiệu, mạch khuếch đại và phono. Các op-amp MUSES với thông số tốt hơn đã được áp dụng trong phần mạch khuếch đại.

Công suất của ampli Rega Brio 2017 được tăng lên 50watt tại 8Ohm và 73watt tại 4Ohm. Các sản phẩm được bán ra sẽ đi kèm một điều khiển từ xa. Giá bán của sản phẩm này tại Anh ở mức 598 bảng, tương đương khoảng 16,8 triệu đồng.

Rega nâng cấp dòng ampli Brio cho năm 2017

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận