RBH hé lộ dòng loa mới Signature SV Series

RBH hé lộ dòng loa mới Signature SV Series

Hãng audio RBH Sound lần đầu ra mắt dòng loa Signature SV Series, phục vụ cả việc xem phim tại gia lẫn nghe nhạc stereo chất lượng cao.

RBH hé lộ dòng loa mới Signature SV Series

Các mẫu trong dòng sản phẩm mới phải kể đến là loa surround lưỡng cực SV-44 (giá 1195 USD/cặp), loa bookshelf SV-61 (1195 USD/cặp), loa kênh trung tâm SV-661 (895 USD) và SV-661C (895 USD), loa monitor SV-831(1195 USD),  và hai loa subwoofer: SV-12  (795 USD) và SV-1212 (2995 USD). Subwoofer SV-12 tích hợp ampli Class D công suất 500 Watt, trong khi đó SV-1212 tích hợp ampli công suất 1000 watt RMS. Trên hết, sản phẩm đầu bảng trong dòng là cặp loa tháp SV-6500 (2495 USD).

Dòng loa Signature SV Series trang bị thiết kế mới và các công nghệ độc quyền của chính hãng. Thùng loa có thiết kế hiện đại, cụp về phía sau với kết cấu từ gỗ hồng sắc Nam Mỹ và được hoàn thiện bằng nước sơn độ bóng cao. Các loa woofer sở hữu nón nhôm, trong khi loa tweeter có dome bằng lụa Vifa được đặt hàng từ Aurum Cantus.

Các cạnh thùng uốn cong, kết hợp với các thanh giằng gia cố bên trong có tác dụng giảm sóng đứng và tăng độ rắn chắc cho thùng loa. Tất cả các mẫu loa đều trang bị các cọc đấu loa 5 đường tiếng.

RBH hé lộ dòng loa mới Signature SV Series

Hầu hết các mẫu loa trong dòng Signature SV Series đều có thể nâng cấp thành các sản phẩm thuộc dòng tham chiếu có chữ ký (Signature Reference) , trong đó các tính năng nâng cấp gồm midrange và woofer có nón loa bằng nhôm với mũi định tâm cố định, loa tweeter có dome bằng lụa đặt hàng của Scanspeak và được làm mát bằng chất lỏng. Signature Reference bản nâng cấp có giá thành cao hơn, công suất chịu đựng tăng lên cũng như chất lượng trình diễn hứa hẹn tốt hơn.

Dự kiến dòng Signature SV series  sẽ sớm xuất xưởng trong năm nay.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận