Raumfeld đưa hệ thống streaming độ phân giải cao tới CES 2015

Raumfeld đưa hệ thống streaming độ phân giải cao tới CES 2015

Hãng audio Raumfeld của Đức giới thiệu hệ thống streaming đa phòng nghe sở hữu khả năng tái tạo âm thanh stereo đích thực.

Raumfeld đưa hệ thống streaming độ phân giải cao tới CES 2015

Thị trường các thiết bị nghe nhạc đa phòng nghe hiện nay đã rất đông đúc, nhưng điều này vẫn không ngăn hãng Raumfeld (tiếng Anh nghĩa là Roomfield) đến từ nước Đức giới thiệu dòng sản phẩm không dây tại triển lãm CES sau khi đã có màn ra mắt tại Anh quốc.

Những đặc điểm làm nên sự khác biệt ở Raumfeld trước tiên là âm thanh độ phân giải cao thực thụ, thay vì cách xử lý “hạ cấp xuống” như đĩa CD kiểu Play-fi. Bên cạnh đó là  hệ thống này có giá thành phải chăng (299 USD tương đương 6.360.000 VNĐ).

Thứ hai, dòng sản phẩm này bao gồm một loạt các cặp loa stereo có chức năng streaming, đây là một điểm khác thường. Trong đó là các loa bookshelf hình thức đẹp mắt với các loa mid và tweeter đồng trục, cặp loa cột Stereo L và các loa subwoofer Cube riêng biệt. Ngoài ra, hệ thống còn có loa dành riêng cho phòng khách One M, cũng như loa dành cho phòng tắm chống nước One S.

Lý do cuối cùng làm cho hệ thống của Raumfeld khác lạ đó là hệ thống còn trang bị một cổng kết nối với các hệ thống stereo khác.

Các loa tương thích wifi và hỗ trợ DLNA với bộ giải mã FLAC 24-bit và WAV cũng như các dịch vụ streaming như Spotify và Tidal.

Mặc dù toàn bộ thiết bị trong hệ thống đều vận hành nhờ wi-fi, nhưng những sản phẩm có kích cỡ lớn hơn trong hệ thống cũng có một cổng analog có thể được stream tới các vùng khác.

Dù người dùng có thể stream file với Wi-fi 802.11n, song  Raumfeld khuyến nghị rằng nếu dùng ba vùng nghe trở lên thì người dùng nên sử dụng kết nối có dây hoặc mua bộ mở rộng wi-fi (repeater, bridge...)

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận