Quá ít thay đổi, iPhone mới sẽ lấy tên iPhone 6SE?

Quá ít thay đổi, iPhone mới sẽ lấy tên iPhone 6SE?

Dựa vào các tin đồn gần đây, có lẽ ai cũng hiểu rõ rằng thế hệ iPhone kế tiếp sẽ không mang lại nhiều thay đổi cho người dùng, đặc biệt là về thiết kế, và có thể cũng chính vì vậy mà Apple sẽ không đặt tên nó là iPhone 7 mà chỉ là iPhone 6SE thôi.

Quá ít thay đổi, iPhone mới sẽ lấy tên iPhone 6SE?

Mới đây, nguồn tin của @EvLeaks đã khẳng định rằng Apple sẽ công bố thế hệ iPhone mới vào ngày 12 tháng 9, bán ra vào 16 tháng 9 và sẽ không có gì thay đổi về thiết kế so với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Cụ thể, chiếc iPhone mới sẽ vẫn giữ phong cách nhôm nguyên khối bo tròn các cạnh và góc, camera vẫn lồi, vẫn còn dải nhựa phân tách sóng nhưng thay đổi kiểu cách một chút và có thêm phiên bản màu đen không gian khá hấp dẫn.

Cũng chính vì có quá ít thay đổi về cả thiết kế lẫn cấu hình phần cứng, một trang tin tại Pháp mới đây đã khẳng định Apple sẽ chỉ dành cho máy cái tên iPhone 6SE chứ không phải iPhone 7. Điều này cũng rất hợp lý, bởi nhiều nguồn tin khác cũng cho rằng hãng đang tập trung nguồn lực vào phát triển một thiết bị thực sự đột phá vào năm tới để xứng đáng hơn với "bước nhảy số" trong tên. Bên cạnh đó, vẫn chưa rõ liệu phiên bản màn hình lớn có camera kép của iPhone 6SE có được gọi là iPhone 6SE Plus/Pro không, hay sẽ xuất hiện thêm một dòng sản phẩm với tên khác hoàn toàn.

Quá ít thay đổi, iPhone mới sẽ lấy tên iPhone 6SE?

iPhone 6SE/iPhone 7 trông sẽ như thế này.

Dù các nguồn tin đều tỏ ra rất chắc chắn về những gì họ cung cấp, nhưng chúng ta cũng không thể tin tưởng 100%. Có thể họ nói đúng, nhưng biết đâu Apple sẽ tiếp tục đưa ra những quyết định mới và chỉ đến ngày 12/9 mới công bố chính thức thì sao.

Cùng chủ đề

Bình luận