Puro Sound Labs ra mắt tai nghe BT5200: tự động cảnh báo nguy hiểm

Puro Sound Labs ra mắt tai nghe BT5200: tự động cảnh báo nguy hiểm
Chiếc tai nghe Puro Sound Labs Healthy Ears BT5200 có khả năng cảnh báo người dùng tránh bị điếc tai, vốn là một trong những căn bệnh khiến nhiều người đau khổ vì gần như không có khả năng chữa trị.
Puro Sound Labs ra mắt tai nghe BT5200: tự động cảnh báo nguy hiểm
Một trong những thói quen nguy hiểm của rất nhiều người hiện nay là nghe nhạc quá to. Việc nghe nhạc quá mức an toàn trong thời gian dài sẽ khiến các tế bào thính giác bị suy yếu dần, thậm chí mất khả năng hoạt động. Đáng tiếc, hệ thính giác lại không có khả năng tái tạo, nên nếu bị điếc hay suy giảm thính lực thì sẽ phải chịu ảnh hưởng cả đời. Một số người không hiểu rõ vấn đề này nên càng ngày càng nghe nhạc to hơn. Bên cạnh việc tham khảo bài viết về an toàn khi nghe nhạc của chúng tôi, các bạn có thể thử tìm tới các sản phẩm của Puro Sound Labs. Hãng này chưa có nhà phân phối tại Việt Nam, song khá nổi tiếng về tai nghe dành cho trẻ em trên toàn thế giới. Healthy Ears BT5200 là sản phẩm đầu tiên được họ thiết kế dành cho người lớn với một đèn báo đặt biệt, có khả năng nhận biết mức âm lượng đang phát để cảnh báo người dùng, theo đó:
  • Màu xanh lá (từ 85dB trở xuống): an toàn để nghe liên tục 8 giờ
  • Màu vàng (85-95dB): chỉ nên nghe trong khoảng 2 giờ
  • Màu đỏ (trên 95dB): không nên nghe liên tục quá 15 phút
Puro Sound Labs ra mắt tai nghe BT5200: tự động cảnh báo nguy hiểm
Healthy Ears BT5200 được thiết kế theo kiểu tai nghe di động, với phần khung nhôm có khả năng gập gọn dễ dàng. Nhà sản xuất thiết kế tai nghe này tối ưu cho viếc sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 tiện dụng (hỗ trợ codec aptX) cùng với driver kích thước 40mm được tùy chỉnh cho âm thanh tự nhiên. Đặc biệt, đệm tai bọc da có khả năng cách âm với hiệu quả trên 80% để người dùn không cần bật nhạc quá to mà vẫn nghe rõ ràng. Thời lượng pin sử dụng được sau mỗi lần sạc ở khoảng 24 giờ. Giá bán của tai nghe Puro Sound Labs Healthy Ears BT5200 ở mức 129USD (gần 3 triệu đồng), và sẽ được bán ra từ tháng 12/2015.

Cùng chủ đề

Bình luận