PS Audio ra mắt SACD Transport DirectStream Memory Player, bổ sung cổng USB phía trước

PS Audio ra mắt  SACD Transport DirectStream Memory Player, bổ sung cổng USB phía trước

Mới đây PS Audio đã bổ sung vào danh sách các dòng sản phẩm nguồn phát cao cấp dành cho các hệ thống âm thanh hi-end thêm một thành viên mới mang tên DirectStream Memory Player, mang nhiều điểm nhấn và cải tiến đáng chú ý.

DirectStream Memory Player là một mẫu đầu đọc SACD/CD được thiết kế dưới dạng Transport thuần chủng với hệ thống cơ đọc đĩa chất lượng cao, cho phép đọc các nội dung âm thanh số từ các loại đĩa CD, SACD hay DVD-Audio và xuất ra dưới dạng luồng tín hiệu số để đưa tới giải mã bằng các thiết bị DAC bên ngoài.

PS Audio ra mắt  SACD Transport DirectStream Memory Player, bổ sung cổng USB phía trước

Chính vì lý do này, bản thân mẫu SACD Transport mới từ PS Audio không hề được trang bị chip DAC bên trong, thay vào đó là hệ thống DSP thực hiện các tác vụ giải mã và đưa tín hiệu ra bên ngoài thông qua 3 đường Coaxial với chất lượng tối đa 24 bit/192 kHz, hoặc thậm chí là bitstream DSD trực tiếp tối đa 2.8 MHz thông qua 3 đường I2S.

 Các cổng xuất digital được trang bị trên DirectStream Memory Player

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị một cổng USB với khả năng tìm kiếm và phát trực tiếp từ thiết bị lưu trữ các file nhạc số với các định dạng phổ biến hiện nay như AAC, FLAC, OGG, Apple Lossless, M4A, OGM, AVI, M4V, WAV, DFF, MP3, WMA, DSF hoặc MP4. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các bài hát và theo dõi  các thông tin hoạt động trên màn hình LCD kích thước lớn.

 

Dự kiến DirectStream Memory Player sẽ chính thức được bán ra tại một số thị trường trên thế giới vào ngày 30/3 sắp tới với 2 màu đen/trắng, giá bán đề nghị nằm ở mức 152 triệu đồng.

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận