PS Audio phát hành bản cập nhật Sunlight OS cho PerfectWave DirectStream DAC và DirectStream Jr

PS Audio phát hành bản cập nhật Sunlight OS cho  PerfectWave DirectStream DAC và DirectStream Jr

Ở bản cập nhật mới, PerfectWave DirectStream DAC and DirectStream Jr sẽ được chuyển đổi sang hệ điều hành Sunlight kèm nhiều nâng cấp cải thiện hiệu suất hoạt động.

Nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động cho các thiết bị từng ra mắt cách đây gần 5 năm, bao gồm DirectStream DAC và DirecStream Jr, PS Audio đã tung ra bản cập firmware kèm hệ điều hành mới với tên gọi Sunlight OS. 

Để cài đặt Sunlight OS, người dùng các thiết bị DirectStream DAC và DirecStream Jr có thể tải về miễn phí bản firmware mới trên trang chủ PS Audio, hoặc đặt mua chiếc thẻ nhớ đã được nạp sẵn Sunlight OS với giá 29 USD.

PS Audio phát hành bản cập nhật Sunlight OS cho  PerfectWave DirectStream DAC và DirectStream Jr

Được biết, Sunlight OS là kết quả từ nhiều tháng liên tục lập trình, chạy thử, nghe và điều chỉnh bởi chuyên gia mảng kỹ thuật số Ted Smith, kỹ sư phần cứng cấp cao Darren Myers và nhiều thành viên khác trong đội ngũ phát triển sản phẩm. Sau khi cài đặt, Sunlight OS sẽ biến DirectStream DAC và DirecStream Jr trở thành những sản phẩm hoàn toàn mới kèm nhiều tính năng hấp dẫn, ví dụ như hỗ trợ định dạng DSD cao hơn và cải thiện chất lượng âm thanh. 

Theo: hifipig

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận