PS Audio giảm giá ampli Sprout còn 499USD

PS Audio giảm giá ampli Sprout còn 499USD
Bộ ampli kèm DAC Sprout vừa được PS Audio giảm giá vĩnh viễn từ 799USD xuống còn 499USD, nhằm giúp sản phẩm này dễ tiếp cận được với các khách hàng phổ thông hơn.
PS Audio giảm giá ampli Sprout còn 499USD
Với việc giảm giá gần một nửa, Sprout thực sự rất hấp dẫn. Các sản phẩm đến từ PS Audio luôn được đầu tư kỹ lưỡng cả về ngoại hình lẫn âm thanh. PS Audio thể hiện sự tinh tế của họ khi kết hợp phần khung vỏ làm từ nhôm với nắp gỗ ở đỉnh máy, vừa sang trọng vừa cổ điển. Scott McGowan – con trai CEO của PS Audio – chính là người chịu trách nghiệm thiết kế ra Sprout. Vốn đam mê âm thanh từ rất sớm, song Scott McGowan lại không hề thích các thiết bị quá phức tạp trong khi sử dụng, nên Sprout được thiết kế để vận hành đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Bỏ qua các màn hình hay hàng loại nút bấm, việc tương tác với Sprout chỉ cần thông qua 2 cần xoay ở mặt trước để điều khiển đầu vào tín hiệu và âm lượng. Sprout cũng được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu của người chơi tai nghe và loa. Mạch ampli tai nghe được cho là “kéo” tốt mọi tai nghe từ trở kháng 16-300Ohm nhờ công suất đạt tới 500mW. Còn mạch ampli công suất cho loa thì đạt tới 50watt mỗi kênh.
PS Audio giảm giá ampli Sprout còn 499USD
Với xu hướng quay trở lại của đĩa nhựa (đĩa vinyl) và kinh nghiệm 40 năm làm ampli cho mâm đĩa than của PS Audio, thì Sprout cũng có sẵn pre-amp phono MM được thiết kế để phối ghép hoàn hảo với bất cứ cartridge MM nào. Tuy nhiên, Sprout cũng có sẵn DAC cùng USB asynchronous chất lượng cao, giải mã được nhạc 24bit/192kHz. PS Audio tự hào rằng Sprout là một trong số hiếm các ampli ở trong tầm giá 500USD được sử dụng bộ chỉnh âm lượng analog thực thụ, thay vì sử dụng chip kỹ thuật số vốn gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh. Bên cạnh USB, 2 cổng quang và đồng trục, Sprout còn có kết nối Bluetooth. Kết nối không dây này đặc biệt ở chỗ kết hợp cả mạch DAC asynchronous để đảm bảo tín hiệu truyền tới nguyên vẹn, đảm bảo chất lượng, chứ không chỉ đơn thuần hướng tới sự tiện dụng. Việc điều chỉnh giá của Sprout sẽ được PS Audio thực hiện cho đến khi hết vòng đời của sản phẩm, chứ không chỉ đơn thuần là một đợt khuyến mãi kích cầu. Các đại lý của PS Audio sẽ sớm tiến hành thay đổi giá của Sprout ngay từ tháng 10/2015.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận