Pro-Ject ra mắt mâm đĩa nhựa trong suốt 2Xperience Primary Acryl

Pro-Ject ra mắt mâm đĩa nhựa trong suốt 2Xperience Primary Acryl

Tại sự kiện Munich Hi-end 2016 đang diễn ra tại Đức, hãng Pro-Ject đã chính thức ra mắt phiên bản mới của 2Xperience - mẫu mâm đĩa nhựa với thiết kế độc đáo nhờ được gia công từ nhựa Acrylic trong suốt hoàn toàn.

Pro-Ject ra mắt mâm đĩa nhựa trong suốt 2Xperience Primary Acryl

Theo những thông tin có được từ hãng, 2Xperience Primary Acryl là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng mâm đĩa nhựa này với motor truyền động và hệ thống nguồn hoàn toàn mới - vốn được cho là đem lại khả năng tạo chuyển động quay mượt mà và tối ưu độ ổn định ở các mức tốc độ khác nhau.

Toàn bộ bệ đỡ chính được gia công từ một tấm nhựa Acrylic duy nhất  với độ dày 8mm thay vì sử dụng gỗ như truyền thống, đem lại ngoại hình lạ mắt và khá độc đáo. Trong khi đó mâm đĩa (platter) vẫn tiếp tục trung thành với thiết kế 3 lớp kẹp sandwich đặc trưng từ những thế hệ mâm đĩa đầu tiên của Pro-Ject, đem lại trọng lượng lý tưởng và khả năng giảm các rung động cộng hưởng không mong muốn trong quá trình hoạt động.

Mâm đĩa mặc định được đi kèm với tone-arm Pro-Ject 9CC Evolution và cartridge Ortofon 2M Sliver. Trước mắt mới chỉ có duy nhất màu trắng trong suốt nguyên bản của Acrylic, tuy nhiên trong thời gian tới hãng sẽ cân nhắc đến khả năng ra mắt các phiên bản màu khác độc đáo hơn.

Hiện Pro-Ject 2Xperience Primary Acryl đang được bán với giá 950 bảng Anh, tương đương 30.5 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận