Pro-Ject ra mắt dòng pre-amp DS-2, tùy chọn vỏ nhôm hoặc gỗ

Pro-Ject ra mắt dòng pre-amp DS-2, tùy chọn vỏ nhôm hoặc gỗ

Được coi là tinh hoa của hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc với thiết bị âm thanh analog, dòng pre-amp DS-2 của Pro-ject chú trọng vào âm thanh tuyệt hảo và tỉ suất chất lượng so với giá thành ấn tượng.

Pro-ject mô tả pre-amp DS-2 là dòng sản phẩm dành cho người chơi âm thanh Hi-End song có mức giá thân thiện hơn, mang “đầy đủ tính năng nổi bật trong phân khúc với giá bán dễ chịu, phục vụ cả người chơi âm thanh analog lẫn digital”.

Bộ pre-amp này hỗ trợ tới 5 cổng nhận tín hiệu digital, 1 cổng phono và 1 cổng line level. Còn về phần đầu ra thì cũng có 4 cổng analog và 1 cổng digital. Dĩ nhiên, Pro-ject luôn ưu tiên người chơi âm thanh analog nên trang bị cả mạch phono MM và MC cho một sản phẩm có giá dưới 1.000USD như vậy. Sản phẩm này đặc biệt có lợi thế khi có thể chơi trực tiếp với tai nghe nhờ mạch headamp có sẵn, hoặc hỗ trợ gắn thêm subwoofer để hỗ trợ cho các loa nhỏ.

Pro-Ject cũng đưa vào cả mạch giải mã DAC trên nền tảng chip AK4490 nổi tiếng của hãng Asahi Kasai, kết hợp với phần chuyển đổi sample rate bổ sung của chip AK4137 để tối ưu độ phân giải, âm trường và âm hình, tương thích với nhạc PCM 768kHz hoặc DSD 256, hỗ trợ upsampling nhạc.

Sản phẩm này có một nút Sound Mode hỗ trợ điều chỉnh âm thanh theo 3 phong cách khác nhau, đi kèm 5 bộ lọc kỹ thuật hỗ để tinh chỉnh âm thanh theo gu người nghe. Và cuối cùng, kết nối Bluetooth không dây với codec aptX cũng có mặt để chơi nhạc với smartphone hoặc máy tính.

Pro-ject thiết kế pre-amp DS-2 với bộ khung nhôm bền bỉ, có thể cách ly ảnh hưởng khỏi tác động của điện từ. Người mua có thể chọn phần vỏ nhôm hoặc vỏ gỗ tùy theo sở thích, với giá từ 799-899 euro (khoảng 19 – 21,5 triệu đồng).

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận