Pro-Ject giới thiệu mâm đĩa nhựa RPM 5 Carbon

Pro-Ject giới thiệu mâm đĩa nhựa RPM 5 Carbon
Dòng mâm đĩa than Carbon của Pro-Ject vừa có thêm một thành viên mới ở phân khúc bình dân hơn, song vẫn được thiết kế với động cơ tách rời để đạt hiệu suất cao hơn.
Pro-Ject giới thiệu mâm đĩa nhựa RPM 5 Carbon
RPM 5 Carbon được thiết kế nhằm thay thế dòng RPM 5.1 trước đây, dù rằng tổng thế không có sự thay đổi quá lớn. Nâng cấp đáng chú ý nhất của RPM 5 Carbon chính là việc sử dụng mô-tơ quay đĩa rời (15V AC), không gắn sẵn bên trong thân đĩa. Việc này sẽ giúp phần thân chính không ảnh hưởng bởi các rung động không mong muốn từ mô-tơ, vốn là thiết kế được ưa chuộng ở các sản phẩm cao cấp. Phần chân đế mới bên dưới kết hợp với kiềng 3 chân nhọn trên bàn xoay sẽ giúp giảm cộng hưởng, và được hoàn thiện bởi 1 lớp sợi carbon bền bỉ. Phần đĩa được làm từ nhựa Acrylic được Pro-ject cho rằng mang “trơ” về tính âm học, nên sẽ không gây ảnh hưởng tới âm thanh của mâm đĩa nhựa này.
Pro-Ject giới thiệu mâm đĩa nhựa RPM 5 Carbon
Đi kèm RPM 5 Carbon là cần 9CC Evolution được làm từ sợi carbon thiết kế nguyên khối dạng ống. Pro-ject đã bắt đầu bán ra mâm đĩa nhựa RPM 5 Carbon với 3 màu tùy chọn (trắng, đen, đỏ) ở mức giá 899 bảng Anh (khoảng 30 triệu), với tùy chọn mua thêm cartridge Quintet Black với mức chi phí 400 bảng Anh (hơn 13 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận