Primephonic ra mắt dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Primephonic ra mắt dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Cửa hàng nhạc số trực tuyến Primephonic vừa mở thêm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao, tăng chất lượng phục vụ cho cộng đồng yêu nhạc cổ điển.

Primephonic ban đầu là một dịch vụ bán nhạc số chất lượng cao tương tự Apple Store. Bản thân Primephonic được cộng đồng yêu nhạc cổ điển đánh giá rất cao với kho nhạc cổ điển đồ sộ cùng mức giá khá hợp lý.

Sau một thời gian chuẩn bị, Primephonic đã mở dịch vụ nghe nhạc trực tuyến để thu hút người thêm nhiều người dùng từ cộng đồng yêu nhạc cổ điển. Tương tự như Qobuz Sublime hay Tidal Masters, các tập tin nhạc trực tuyến của Primephonic đều là nhạc chất lượng cao ở định dạng Flac 16-bit (chất lượng CD).

Primephonic ra mắt dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Điểm nổi bật ở Primephonic là kho nhạc cổ điển lên đến hơn 100,000 bài hát, với hơn hàng trăm bản cắt gọn được cung cấp bởi Warner Classics và Sony Classical sẽ được thêm vào trong hè 2017. Bên cạnh đó, Primephonic cũng liệt kê danh sách các đối tác của mình như Naxos, Harmonia Mundi, Chandos, Bis và 2L.

Primephonic ra mắt dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Chức năng tìm kiếm thông minh được yêu thích ở cửa hàng trực tuyến cũng sẽ được Primephonic đưa vào trong trang nghe nhạc. Mức phí gia hạn hàng tháng cho dịch vụ nghe nhạc trực tuyến là 15 bảng Anh/tháng (15 đô la nếu người dùng ở Mỹ), tương đương khoảng hơn 400,000 đồng - một mức giá khá dễ chịu so với việc phải mua riêng lẻ từng album nhạc cổ điển. Người dùng có thể trải nghiệm trước khi đóng phí với chế độ dùng thử 30 ngày miễn phí trong tháng đầu tiên.

Hiện tại Primephonic chỉ mới mở dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tại Anh và Mỹ. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ mới này thông qua một phần mềm streaming trên máy tính hoặc trên website đã được tinh giản cho điện thoại. Một ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành iOS cũng đang được phát triển nhanh chóng trong thời gian tới.

 

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận