PMC bổ sung thêm nhiều màu sắc mới cho dòng loa SE Series

PMC bổ sung thêm nhiều màu sắc mới cho dòng loa SE Series

Hãng PMC mới đây đã công bố việc bổ sung thêm loạt màu sắc mới cho các loa thuộc dòng Se Series, nhằm giúp khách hàng dễ dàng bố trí phù hợp không gian nội thất gia đình.

Các loa SE Series được thiết kế dựa trên mô hình loa phòng thu 3 đường tiếng kết hợp với kiểu thùng loa truyền thống của nước Anh. Bên cạnh việc lựa chọn cấu hình loa dạng active hay passive (tích hợp sẵn ampli hay không), thì nay người mua còn có thể cân nhắc giữa nhiều màu sắc mới hơn như Grand Walnut, Amarone, Natural Oak và Jet Black.

Đại diện PMC cho rằng họ đã nghiên cứu sự thay đổi của xu hướng trang trí nội thất và tham khảo ý kiến của nhiều khách hàng. Và kết quả là dòng loa SE mới đã không còn sử dụng ê-căng để “khoe khéo” các củ loa và mặt trước “không tì vết”, kết hợp với các màu vỏ mới để tính thấm mỹ có thể sánh ngang với hiệu suất âm thanh.

Cụ thể hơn, các loa được bổ sung màu sắc trong đợt này bao gồm IB2, MB2 và BB5. Các sản phẩm này vẫn sẽ duy trì chất lượng chế tạo tương tự như trước đây, trong khi thùng loa đã được thiết kế lại với sự bổ sung của một số thanh giằng giúp hạn chế cộng hưởng. Qua đó, các loa PMC SE đã được tăng cường độ trong trẻo ở dải trung và đáp ứng bass nhanh hơn. Củ loa trung PMC 75 đã được cải tiến ở phần vỏ, cộng thêm việc áp dụng họa tiết Nextel sang trọng. Và chân loa thì được thiết kế lại ở khâu hoàn thiện sao cho phù hợp với các màu vỏ mới, đồng thời tăng kích thước của chân đinh tăng sự vững chắc.

Giám đốc sáng tạo của PMC, Keith Tonge, cho rằng: “Các bộ loa giờ đây tạo ra sự thay đổi lớn cho không gian sống, không chỉ về âm thanh mà cả hình thức. Các nghiên cứu của chúng tôi dựa vào các xu hướng thiết kế không gian phòng đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây.”

 

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận